Giàn khoan khai thác tiền ảo hoàn toàn mới có 10 NVIDIA GeForce RTX 3090s

Nếu việc sử dụng 10 NVIDIA GeForce RTX 3090 không phải là quá khắc nghiệt, thì giàn khai thác này có vòng lặp tùy chỉnh ống cứng.

 

Thành thật mà nói, hầu hết các hệ thống khai thác tiền ảo đều khá thô sơ, nhưng càng về cuối, chúng ta càng thấy ngày càng nhiều hệ thống có phong cách hơn. Chỉ 3 ngày trước, chúng ta thấy cả một giàn khoan ngập trong dầu khoáng như một giải pháp làm mát. Ngay cả trước đó, chúng ta đã thấy 78 NVIDIA GeForce RTX 3080 đều được chiếu sáng bằng RGB . Cũng cách đây 3 ngày, chúng tôi đã thấy công trình đang trong quá trình xây dựng và nhờ Gland Computers

Giàn khoan khai thác tiền ảo hoàn toàn mới có 10 NVIDIA GeForce RTX 3090s

Nếu chúng ta đang nói về hoạt động khai thác, họ rất giỏi trong việc khai thác Ethereum cũng như nhận được ấn tượng trên mạng xã hội cho dù nó hiển thị các hộp GPU hay hệ thống đang chạy. Có một điểm trong việc chạy làm mát kỳ lạ trên một trang trại khai thác? Hoàn toàn không, việc chạy một vòng lặp tùy chỉnh đa GPU sẽ tốn kém hơn so với việc làm mát khu vực xung quanh hệ thống, nhưng nó chắc chắn trông rất tuyệt. Hệ thống khai thác tiền điện tử NVIDIA GeForce RTX 3090 sử dụng các thành phần Bitspower cho vòng lặp tùy chỉnh cũng như đường ống cứng. Ngay cả các loại cáp là cáp màu trắng tùy chỉnh.

 Giàn khoan khai thác tiền ảo hoàn toàn mới có 10 NVIDIA GeForce RTX 3090s 2Giàn khoan khai thác tiền ảo hoàn toàn mới có 10 NVIDIA GeForce RTX 3090s 3

Hệ thống khai thác này đóng vai trò như một màn trình diễn và được nhìn thấy đang được xây dựng cách đây 3 ngày. Hiện nay. rằng nó được xây dựng hoàn chỉnh, nó có 10 GPU NVIDIA GeForce RTX 3090, mỗi GPU được gán cho bộ tản nhiệt 240mm của riêng nó. Trong khi hầu hết các hoạt động khai thác đều làm thiếu thẻ điện áp để bảo quản chúng, hoạt động này có thể ép xung thẻ bằng giải pháp làm mát này. Để có đủ năng lượng, hệ thống có ba PSU Super Flower Leadex Titanium 1600W. Tất cả những điều này đều có trên bo mạch chủ khai thác B360-F PRO.

Giàn khoan khai thác tiền ảo hoàn toàn mới có 10 NVIDIA GeForce RTX 3090s 4

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang