iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max có thể là hai mẫu được bán với bộ nhớ lưu trữ 1TB năm 2021

iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max cũng có thể là sản phẩm đầu tiên của Apple có tính năng Màn hình 120Hz

Lợi thế của việc chọn các mẫu iPhone 'Pro' có thể rõ ràng hơn trong năm nay, vì nhiều tính năng phần cứng độc quyền được cho là sẽ xuất hiện trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Theo một video, nơi chủ đề được thảo luận, Apple có thể chỉ bán các phiên bản lưu trữ 1TB của các mẫu máy nói trên.

iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max có thể là hai mẫu được bán với bộ nhớ lưu trữ 1TB năm 2021

Front Page Tech tin rằng iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ chỉ có sẵn trong các phiên bản lưu trữ 1TB. Trước đó, anh ấy đã đề cập trong một tweet từ năm ngoái rằng chúng ta nên sẵn sàng cho iPhone 1TB nhưng không nêu bật những mẫu cụ thể nào sẽ nhận được nhiều dung lượng lưu trữ như vậy. Hóa ra chỉ những thiết bị cầm tay cao cấp mới làm được. Thành thật mà nói, điều này không khác với những gì Apple đã cung cấp cho dòng sản phẩm iPhone 12 của mình.

Các iPhone 12 mini và iPhone 12 được giới hạn đến 256GB dung lượng lưu trữ nội bộ, trong khi iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max có thể được mua với lên đến 512GB bộ nhớ onboard. Năm nay, Apple có thể tung ra 4 mẫu iPhone 13 , số lượng tương đương với năm 2020, với mỗi mẫu có cùng kích thước hiển thị với người tiền nhiệm. Một điểm khác biệt ở đây là iPhone 13 mini và iPhone 13 có thể được cung cấp với dung lượng lưu trữ lên đến 512GB.

iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max có thể là hai mẫu được bán với bộ nhớ lưu trữ 1TB năm 2021 2

Một lý do tại sao Apple có thể tăng số lượng bộ nhớ trong trên tất cả các mẫu trong năm nay là do hỗ trợ quay video 8K. Một tin đồn nói về dòng sản phẩm iPhone 13 có thể quay 8K ổn định ở 45FPS  thông qua một ống kính anamorphic. Xem xét rằng trên dòng Galaxy S20, mỗi phút quay video 8K ở 30FPS tiêu tốn 600 MB dung lượng lưu trữ , người dùng có thể nhanh chóng hết bộ nhớ với các cảnh có độ phân giải cao đó nếu họ không mua các phiên bản cao cấp nhất.

 

Tuy nhiên, việc nhồi nhét dung lượng lưu trữ đó có thể sẽ phải trả giá, và biết Apple, hãng có thể không chuyển những khoản tiết kiệm đó cho khách hàng. Điều này có nghĩa là bạn có thể phải chi thêm một ít tiền để sở hữu các phiên bản 1TB của iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang