iPhone XR là smartphone được dùng "phổ biến" trong năm 2019

Nhiều báo cáo cho biết, iPhone XR là mẫu được bán chạy hơn các mẫu iPhone XS trong năm 2019.

 

iPhone XR là smartphone được dùng phổ biến trong năm 2019

Cụ thể báo cáo được công bố bởi 9to5Mac, ngoài trừ quý ra mắt vào tháng 9/ 2018, iPhone XR đã là model bán chạy nhất trên toàn thế giới kể  từ Quý 4/ 2018. Tất nhiên, bao gồm cả Quý 3 năm 2019, có nghĩa là cho dù có sự xuất hiện các mẫu mới nhưng nó không hề ảnh hưởng đến độ phổ biến của iPhone XR. Trong Quý trước, model này đã chiếm 3% thị phần trên toàn cầu. Báo cáo tuyên bố rang92 thiết bị này chiếm hơn ¼ tổng doanh số của Apple trong Quý 3, khiến nó trở thành thiết bị bán chạy nhất của gã khổng lồ Cupertino trên tất cả quốc gia. Nó cũng làm các công ty Trung Quốc và một số hãng khác phải giảm giá sản phẩm của mình. 

iPhone XR là smartphone được dùng phổ biến trong năm 2019 2

Theo báo cáo, SamSung Galaxy A và Galaxy A là điện thoại phổ biến đứng thứ 2 và 3 trong Quý 3 năm 2019. Tiếp theo lần lượt là những thiết bị đến từ OPPO và Xiaomi Redmi A7 và Huawei P30.

Nhìn chung, đa phần người tiêu dùng bị thu hút bởi những smartphone có giá hợp lý đi cùng là thông số kỹ thuật mạnh mẽ và vì lý do đó, SamSung được cho là đã “đầu tư” vào Galaxy S10 và Galaxy Note 10 nhằm cạnh tranh với iPhone XR và iPhone 11. Và iPhone 11 hứa hẹn sẽ là sản phẩm được bán ra nhiều nhất trong năm 2020.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang