YouTuber PewDiePie lập kỷ lục 4 tỷ lượt xem trong năm 2019

YouTuber nổi tiếng PewDiePie đã lập kỷ lục với 4 tỷ lượt xem trong năm 2019 và trở thành YouTuber hay nhất của năm”.

 

Mặc dù thua trong cuộc cạnh tranh với T-Series. YouTuber nổi tiếng PewDiePie vẫn dẫn đầu thế giới YouTube về lượt người xem. Mới đây, YouTuber người Thuỵ Điển này cán mốc 4 tỷ lượt xem trên kênh của mình và đó cũng là kỷ lục thế giới mới nhất. 

YouTuber PewDiePie lập kỷ lục 4 tỷ lượt xem trong năm 2019

Theo báo cáo mới từ YouTuber, PewDiePie là kênh hot nhất trên nền tảng chia sẻ video này. Mặc dù, trong năm nay anh thua một kênh âm nhạc đến từ Ấn Độ có tên T-Series và không đạt được danh hiệu kênh YouTube được nhiều lượt đăng ký nhất với 100 triệu lượt người đăng ký trong khi T-Series đã vượt qua mốc 120 triệu người đăng ký. Tuy nhiên, anh chàng người Thuỵ Điển này vẫn đứng đầu thế giới về số lượt xem. 

YouTuber PewDiePie lập kỷ lục 4 tỷ lượt xem trong năm 2019 2

PewDiePie là YouTuber và một game thủ nổi tiếng nhất trên thế giới. Đi cùng khiếu hài hước là nội dung vô cùng xuất sắc, điều này khiến người xem vô cùng thư giãn và cười lớn mỗi khi xem video của anh. 

Chắc chắn rằng kỷ lục 4 tỷ lượt xem trong năm này đã mang lại cho PewDiePie một số tiền khá lớn. Anh đã trở thành thần tượng của mọi người khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là các YouTuber trẻ. Thành công của anh đã truyền cảm hứng và khuyến khích rất nhiều YouTuber trẻ khác tạo nên những nội dung tử tế và phổ biến một cách hợp pháp. 

Tuy nhiên, YouTuber nổi tiếng này đã tuyên bố ngừng hoạt động trên kênh của mình vào năm 2020 trong một video gần nhất. Anh bày tỏ sự không đồng tình với những chính sách mới của YouTube. Ngoài ra, anh chia sẻ rằng anh cảm thấy mệt mỏi và cần nghỉ ngơi dài sau 10 năm gắn bó với công việc này. Anh chàng cũng tiết lộ thêm vào tháng 8 năm sau, anh sẽ chuyển sang một sự nghiệp hoặc dự án khác. 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang