Razer bắt tay vào đầu tư vào giấy vệ sinh Ngày Trái đất

Mặc dù điều này nghe giống như một trò đùa vào ngày Cá tháng Tư đã kéo dài ba tuần, nhưng về mặt kỹ thuật thì thông tin này chính xác.

Razer đang nghiên cứu và thiết kế mẫu giấy vệ sinh của riêng mình. Mặc dù điều này nghe giống như một trò đùa vào ngày Cá tháng Tư đã kéo dài ba tuần, nhưng về mặt kỹ thuật thì thông tin này chính xác. Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm hướng tới game thủ PC đang đầu tư vào thương hiệu giấy vệ sinh bằng tre như một phần của "Quỹ xanh" trị giá 50 triệu đô la hỗ trợ tính bền vững.

 Razer bắt tay vào đầu tư vào giấy vệ sinh Ngày Trái đất

Điều đáng nói là, chúng ta sẽ không thấy những tờ giấy vệ sinh có in biểu tượng Rắn Boomslang của hãng. Là một phần của Ngày Trái đất hôm nay, Razer đã cam kết hỗ trợ và đầu tư 50 triệu USD cho các công ty khởi nghiệp về môi trường và tính bền vững, trong đó đầu tiên là The Nurturing Co., công ty tạo ra thương hiệu giấy vệ sinh Bambooloo .

Công ty Nurturing Co. cho rằng 27.000 cây bị phá mỗi ngày để làm giấy vệ sinh. Bambooloo không chỉ được làm từ 100% bột tre và không chứa nhựa mà còn thấm hút hơn 25% và bền hơn 30% so với các sản phẩm giấy làm từ bột gỗ. Một lưu ý rằng tre là cỏ chứ không phải cây. Khi bị cắt, nó phát triển trở lại, đôi khi hơn một mét mỗi tuần.

David Ward, Giám đốc điều hành và Người sáng lập của The Nurturing Co. cho biết: “Cùng với Razer, The Nurturing Co. sẽ mang đến cho Bamaloo dòng sản phẩm bền vững, ít ảnh hưởng hơn đến số lượng lớn người tiêu dùng trên toàn thế giới."

Razer bắt tay vào đầu tư vào giấy vệ sinh Ngày Trái đất 2

Giống như Apple, Razer đang tập trung nhiều vào các sáng kiến ​​xanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Một phần trong kế hoạch 10 năm được công bố gần đây là toàn bộ hoạt động của công ty sẽ được cung cấp năng lượng tái tạo vào năm 2025. Đến năm 2030, công ty đặt mục tiêu trở thành trung tính 100% carbon.

Ở những nơi khác, Razer đã giúp tiết kiệm hơn 207.670 cây cho đến nay thông qua quan hệ đối tác với Tổ chức Bảo tồn Quốc tế, kết quả của chiến dịch Sneki Snek của họ nhằm mục đích cứu hơn một triệu cây xanh.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Top 10  điều làm Attack on Titan vượt trội so với phần lớn những anime khác

Top 10 điều làm Attack on Titan vượt trội so với phần lớn những anime khác

admin Quang BD

Attack on Titan không chỉ đơn thuần là một bộ anime thành công – nó là một hiện tượng toàn cầu. Kéo dài từ năm 2013 đến 2022, bộ phim đã chinh phục hàng triệu khán giả và trở thành điểm khởi đầu cho nhiều người bước vào thế giới anime. Điều gì khiến Attack on Titan khác biệt đến vậy? Dưới đây là những yếu tố giúp nó vượt qua hầu hết các anime khác.

Giải trí
Hai bom tấn anime isekai xác nhận ra mắt mùa 2 trong năm 2025: “Đệ Thất Hoàng Tử” và “Ẩm Thực Dã Ngoại Tại Dị Giới”

Hai bom tấn anime isekai xác nhận ra mắt mùa 2 trong năm 2025: “Đệ Thất Hoàng Tử” và “Ẩm Thực Dã Ngoại Tại Dị Giới”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Năm 2025 tiếp tục là năm bùng nổ của dòng anime isekai (xuyên không) khi hai cái tên đình đám là “Chuyển Sinh Thành Đệ Thất Hoàng Tử, Tôi Quyết Định Trau Dồi Ma Thuật” và “Ẩm Thực Dã Ngoại Tại Dị Giới Với Kỹ Năng Không Tưởng” đồng loạt xác nhận sẽ trở lại với mùa 2 cùng loạt thông tin mới khiến fan háo hức.

Giải trí
Văn Hóa Hầu Gái Ở Nhật Bản Là Gì? Nét Văn Hóa Đặc Sắc Từ Xứ Sở Anh Đào

Văn Hóa Hầu Gái Ở Nhật Bản Là Gì? Nét Văn Hóa Đặc Sắc Từ Xứ Sở Anh Đào

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trang phục “hầu gái” không chỉ là biểu tượng trong các quán cà phê cosplay ở Nhật Bản mà còn là một hiện tượng văn hóa đặc sắc, mang theo lịch sử hình thành và phát triển kéo dài hơn một thế kỷ. Họa sĩ Ray Tatsumi, người có nhiều năm nghiên cứu về lĩnh vực này, đã công bố biểu đồ chi tiết nguồn gốc và sự biến đổi của trang phục hầu gái từ thế kỷ 19 đến nay.

Giải trí
Lên đầu trang