Razer bắt tay vào đầu tư vào giấy vệ sinh Ngày Trái đất

Mặc dù điều này nghe giống như một trò đùa vào ngày Cá tháng Tư đã kéo dài ba tuần, nhưng về mặt kỹ thuật thì thông tin này chính xác.

Razer đang nghiên cứu và thiết kế mẫu giấy vệ sinh của riêng mình. Mặc dù điều này nghe giống như một trò đùa vào ngày Cá tháng Tư đã kéo dài ba tuần, nhưng về mặt kỹ thuật thì thông tin này chính xác. Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm hướng tới game thủ PC đang đầu tư vào thương hiệu giấy vệ sinh bằng tre như một phần của "Quỹ xanh" trị giá 50 triệu đô la hỗ trợ tính bền vững.

 Razer bắt tay vào đầu tư vào giấy vệ sinh Ngày Trái đất

Điều đáng nói là, chúng ta sẽ không thấy những tờ giấy vệ sinh có in biểu tượng Rắn Boomslang của hãng. Là một phần của Ngày Trái đất hôm nay, Razer đã cam kết hỗ trợ và đầu tư 50 triệu USD cho các công ty khởi nghiệp về môi trường và tính bền vững, trong đó đầu tiên là The Nurturing Co., công ty tạo ra thương hiệu giấy vệ sinh Bambooloo .

Công ty Nurturing Co. cho rằng 27.000 cây bị phá mỗi ngày để làm giấy vệ sinh. Bambooloo không chỉ được làm từ 100% bột tre và không chứa nhựa mà còn thấm hút hơn 25% và bền hơn 30% so với các sản phẩm giấy làm từ bột gỗ. Một lưu ý rằng tre là cỏ chứ không phải cây. Khi bị cắt, nó phát triển trở lại, đôi khi hơn một mét mỗi tuần.

David Ward, Giám đốc điều hành và Người sáng lập của The Nurturing Co. cho biết: “Cùng với Razer, The Nurturing Co. sẽ mang đến cho Bamaloo dòng sản phẩm bền vững, ít ảnh hưởng hơn đến số lượng lớn người tiêu dùng trên toàn thế giới."

Razer bắt tay vào đầu tư vào giấy vệ sinh Ngày Trái đất 2

Giống như Apple, Razer đang tập trung nhiều vào các sáng kiến ​​xanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Một phần trong kế hoạch 10 năm được công bố gần đây là toàn bộ hoạt động của công ty sẽ được cung cấp năng lượng tái tạo vào năm 2025. Đến năm 2030, công ty đặt mục tiêu trở thành trung tính 100% carbon.

Ở những nơi khác, Razer đã giúp tiết kiệm hơn 207.670 cây cho đến nay thông qua quan hệ đối tác với Tổ chức Bảo tồn Quốc tế, kết quả của chiến dịch Sneki Snek của họ nhằm mục đích cứu hơn một triệu cây xanh.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang