Samsung công bố thời gian phát trực tiếp sự kiện MWC 2022

Mọi người hâm mộ sẽ có cơ hội xem sự kiện này, công ty cho biết, vì nó sẽ được phát trực tiếp trên kênh Samsung YouTube.

Samsung đã chính thức công bố sự kiện Galaxy sắp tới sẽ được tổ chức ngay trước Mobile World Congress (MWC) 2022. Mọi người hâm mộ sẽ có cơ hội xem sự kiện này, công ty cho biết, vì nó sẽ được phát trực tiếp trên kênh Samsung YouTube. Tất nhiên, hầu hết thông tin chi tiết vẫn đang được giữ bí mật, nhưng công ty Hàn Quốc đã tung ra một đoạn teaser về những sản phẩm mà chúng ta có thể mong đợi.

Samsung công bố thời gian phát trực tiếp sự kiện MWC 2022

Mobile World Congress là triển lãm thương mại lớn diễn ra hàng năm tại Barcelona, ​​tạo cơ hội cho các công ty trưng bày các thiết bị di động mới nhất và các sản phẩm khác của họ. Mặc dù đại dịch đã làm gián đoạn MWC 2021, nhưng sự kiện năm nay dự kiến ​​sẽ diễn ra như thường lệ từ ngày 28 tháng 2 đến ngày 3 tháng 3 năm 2022. 

Theo Samsung, họ sẽ phát trực tiếp sự kiện MWC 2022 Galaxy của mình vào ngày 27 tháng 2 năm 2022. Thông báo đi kèm với một đoạn giới thiệu có hình ảnh minh họa về các thiết bị khác nhau, cũng như những tính năng mà người hâm mộ đón chờ công ty sẽ tập trung vào. Các mặt hàng bao gồm cả điện thoại thông minh có thể gập lại kiểu Flip và Fold, hoặc những thiết bị tương tự như máy tính bảng Galaxy với stylus pen, đồng hồ thông minh và máy tính xách tay.

Công ty giải thích rằng sự kiện MWC 2022 của họ sẽ tập trung vào việc "xác định lại tương lai của cách chúng ta làm việc và học tập", có nghĩa là người tiêu dùng có thể mong đợi về các thiết bị di động dành cho kinh doanh và giáo dục. Như đã nói, vẫn chưa rõ công ty có thể sẽ giới thiệu bao nhiêu sản phẩm tại Mobile World Congress năm nay. 

Samsung công bố thời gian phát trực tiếp sự kiện MWC 2022 2

Triển lãm thương mại diễn ra chỉ vài tuần sau khi Samsung công bố dòng sản phẩm điện thoại thông minh Galaxy S22 mới của mình, bao gồm cả Galaxy S22 Ultra được mong đợi rất nhiều, cộng với việc công ty tiếp tục phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt linh kiện liên quan đến đại dịch, ảnh hưởng đến nhiều đối thủ cạnh tranh của họ. Sự kiện phát trực tiếp sẽ được tổ chức một ngày trước khi Mobile World Congress 2022 chính thức bắt đầu và dựa trên đoạn giới thiệu, chúng ta có thể xem các thiết bị có thể gập lại mới, đồng hồ thông minh Galaxy và thậm chí có thể là máy tính xách tay Galaxy mới.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang