Số lượng người chơi CS:GO đã chính thức vượt mặt Dota 2

Số lượng người chơi Dota 2 hiện đang suy giảm, mặc dù nó vẫn còn khá phổ biến so với nhiều game khác.

 

Số lượng người chơi CS:GO đã chính thức vượt mặt Dota 2

Counter-Strike: Global Offensive cuối cùng cũng đã vượt qua con số trung bình và cao nhất của Dota, dựa trên báo cáo gần đây của Steam Charts. Điều này đã làm cho tựa game trở thành game FPS  trực tuyến tốt nhất của Valve. Vào tháng 12 năm 2019, CS:GO đã có một bước bộc phá tuyệt vời, với lượng người chơi cao nhất là 767.000 - nhiều hơn 20% so với kỷ lục hàng đầu của Dota 2 là 630.000 người. 

Số lượng người chơi CS:GO đã chính thức vượt mặt Dota 2 2

Dota 2, tựa game nhập vai chiến lược hàng đầu của Valve, đã suy giảm tính đến cuối năm với đỉnh cao hàng đầu người chơi là 1,2 triệu. Cột mốc đó đã đạt được 2 lần là năm 2015 và 2016. Số lượng người chơi cao nhất của CS:GO khiêm tốn hơn, với kỷ lục mọi thời đại là 850.000 người vào tháng 3 năm 2016. Cả 2 tựa game này đều rất nổi tiếng với nhiều giải đấu esports lớn được tổ chức hàng năm. 

Số lượng người chơi của Dota 2 cho năm 2019 đạt đỉnh trong 2 tháng với khoảng hơn 1 triệu, tuy nhiên nó đã bị suy giảm nghiêm trọng, với mức giảm cao nhất là tháng 12 sau Update Outlanders. Đây không phải là điều ngạc nhiên, vì Outlanders đã thay đổi Dota 2 rất lớn so với bản cập nhật 7.00 trước đó. 

Số lượng người chơi CS:GO đã chính thức vượt mặt Dota 2 3

Trò chơi dựa trên lượt chơi của Dota 2, Dota Underlord thật sự không hoạt động tốt cho lắm. Đỉnh cao hàng ngày của tựa game kể từ khi ra mắt đã giảm 90% và tổng số người chơi đã giảm 80% chỉ sau 6 tháng. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang