Tổng hợp game Sniper miễn phí hay nhất trên nên tảng di động năm 2020

Vì một số lý do, lính bắn tỉa luôn là một trong những vai diễn được khao khát nhất trong quân đội, ngay cả trong các bộ phim. Nếu bạn là một fan hâm mộ của thể loại này, hãy thử tham khảo qua top những tựa game bắn tỉa trên nền tảng di động trong bài viết dưới đây.

 

Trò chơi và phim ảnh về thể loại hành động đã thực sự đưa thế giới chiến tranh khốc liệt đến với khán giả trên toàn cầu. Đội hình phổ biến của một đội A-đội Nhóm thường bao gồm 4-5 thành viên, bao gồm một xạ thủ hạng nặng, một tay súng, một chuyên gia võ thuật, một bác sĩ và một tay bắn tỉa. Có vẻ như nhiều người nắm lấy sự rung cảm của những cú hạ cánh từ khoảng cách xa. Để thỏa mãn cơn thèm của bạn, các nhà xuất bản đã giới thiệu nhiều trò chơi khác nhau được thực hiện trên các máy bắn tỉa. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng điểm qua những game bắn tỉa hay nhất  dành cho thiết bị di động vào năm 2020.

 

New Sniper Shooter

Tổng hợp game Sniper miễn phí hay nhất trên nên tảng di động năm 2020

New Sniper Shooter sẽ đưa bạn vào thế giới của những sát thủ hiện đại. Giữ đòn sát thương hoàn hảo vào mục tiêu của bạn với bộ sưu tập súng trường khổng lồ. Trò chơi cung cấp một loạt các nhiệm vụ được thiết kế đẹp mắt, mỗi nhiệm vụ mang lại một con mồi khác nhau để bạn bắn. Điều làm nên kiệt tác này phía sau là nó không thuộc danh mục game bắn tỉa trực tuyến trên thiết bị di động . Tuy nhiên, New Sniper Shooter được bù lại bằng đồ họa HD nâng cao, lối chơi phong phú với hàng tấn nhiệm vụ và các chế độ khác nhau để bạn thưởng thức. 

 

Kill Shot

Tiếp theo trong danh sách các game bắn tỉa hay nhất  dành cho thiết bị di động Android là Kill Shot. Điều này không chỉ đơn thuần là bắn tỉa kẻ thù bằng kỹ năng của bạn. Trò chơi yêu cầu người chơi thành thạo trên bộ sưu tập với hơn 100 vũ khí, bao gồm súng bắn tỉa, súng trường tấn công, súng ngắn và súng SAW để hoàn thành nhiệm vụ. Nói về các nhiệm vụ, Kill Shot cung cấp 800 nhiệm vụ bắn súng trong đồ họa 3D, với góc nhìn khó quên. Bạn cũng có thể thưởng thức nhiều buff và đặc quyền khác nhau có thể có ích trong việc hoàn thành các vụ ám sát. Trò chơi có sẵn cho cả nền tảng Android và iOS. 

 

Tổng hợp game Sniper miễn phí hay nhất trên nên tảng di động năm 2020 2

Đồ họa 3D dường như là chủ đề phổ biến trong thể loại này, vì trò chơi tự hào có tính giải trí thực tế của chiến tranh hiện đại. Điều làm cho Sniper Bắn Battle 2019 là điều khiển dễ dàng và sử dụng dung lượng lưu trữ cực kỳ thấp. Tựa game này chỉ chiếm 30mb, nhưng vẫn có thể cung cấp vũ khí ấn tượng như các tựa game khác.

 

Sniper Ops 3D

Tổng hợp game Sniper miễn phí hay nhất trên nên tảng di động năm 2020 3

Tựa game đưa bạn vào kịch bản chiến đấu chống khủng bố, sử dụng kỹ năng thiện xạ của bạn để hạ gục kẻ thù và chống lại các cuộc tấn công của chúng. Chống tội phạm toàn cầu trong đồ họa 3D cao, chuyển đổi giữa súng bắn tỉa hoặc súng trường để đạt hiệu quả tối đa. Bạn có thể thưởng thức trò chơi ngoại tuyến hoặc đối mặt với những kẻ khủng bố trong chế độ nhiều người chơi trực tuyến. Sniper Ops 3D liên tục lấy ý kiến ​​của người chơi để cập nhật nội dung, bổ sung thêm nhiều tính năng, vũ khí và nhiệm vụ mới thú vị để bạn hoàn thành. 

 

Sniper Arena

Tổng hợp game Sniper miễn phí hay nhất trên nên tảng di động năm 2020 4

Sniper Arena cho phép bạn đối đầu với hàng triệu người chơi trên toàn thế giới để trở thành người bắn tỉa số một trong các trận đấu thời gian thực ly kỳ. Vâng, đó là một tựa game bắn tỉa được phát triển dành riêng cho chiến đấu nhiều người chơi. Bạn có thể chạm tay vào những khẩu súng trường tốt nhất thế giới trong đồ họa 3D nâng cao. Bạn có thể gặp gỡ bạn bè của mình, thành lập một đội và chiến đấu theo cách riêng, lên bảng xếp hạng những tay súng bắn tỉa giỏi nhất trong thế giới ảo. 

 

Mountain Sniper Sniping

Tổng hợp game Sniper miễn phí hay nhất trên nên tảng di động năm 2020 5

Mountain Sniper Sniping, đúng như tên gọi, trò chơi dựa trên các hành động bắn súng theo chủ đề núi, được thiết kế trong đồ họa 3D chân thực và lối chơi gây nghiện. Bạn có thể thưởng thức những bức ảnh tuyệt đẹp của những đỉnh núi hùng vĩ trong khi hạ vào kẻ thù bằn những viên súng bắn tỉa. Mountain Sniper Sniping cung cấp các khu vực khác nhau trên khắp thế giới, mỗi khu vực có một bộ nhiệm vụ duy nhất để bạn hoàn thành.

Sniper Fury 

Tổng hợp game Sniper miễn phí hay nhất trên nên tảng di động năm 2020 6

Được phát triển bởi công ty nổi tiếng Gameloft, Sniper Fury chắc chắn là một trong những tựa game bắn tỉa trực tuyến trên nền tảng di động mà bạn không muốn bỏ lỡ. Trò chơi dựa trên một thế giới hư cấu, nơi bạn sẽ chịu trách nhiệm chiến đấu với những kẻ khủng bố và kẻ phản bội với bộ sưu tập vũ khí tương lai. Sniper Fury khá dễ chơi, nhưng khó để thành thạo. Những thao tác cơ bản trong game vẫn được sử dụng, tuy nhiên, các nhà phát triển cũng bổ sung các tính năng như thay đổi thời tiết, chế độ trò chơi và lối chơi chiến lược. Bạn cũng có thể tham gia các máy bắn tỉa khác trên khắp thế giới trong các nhiệm vụ đột kích, hoặc bảo vệ căn cứ của bạn chống lại các cuộc tấn công của kẻ thù. 

 

Sniper 3D Shooter

Tổng hợp game Sniper miễn phí hay nhất trên nên tảng di động năm 2020 7

Sniper 3D Shooter mang đến cho bạn cảm giác chân thực về một đội quân One Man khi bạn hạ gục từng kẻ thù trong nhiều chiến trường. Hơn nữa, bạn phải tìm các chiến thuật khác nhau để chứng minh hiệu quả nhất cho mỗi nhiệm vụ. Hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được phần thưởng có thể được sử dụng để mở khóa nâng cấp cho vũ khí của bạn. 

 

Modern Sniper 3D Assassin

Tổng hợp game Sniper miễn phí hay nhất trên nên tảng di động năm 2020 8

Được phát hành vào năm 2018 bởi Black Puff Games, Modern Sniper là nơi bạn sử dụng kỹ năng thiện xạ của mình để hạ gục kẻ thù để giải cứu con tin và ngăn chặn khủng bố. Mặc dù nó không cung cấp bộ sưu tập vũ khí lớn như các tựa game khác trong danh sách, trò chơi vẫn hứa hẹn lối chơi chất lượng cao trong đồ họa 3D. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang