Đạt Maniac, Orange cùng 12 đội tuyển đã sẵn sàng cháy cùng Chung kết Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020

Vòng Chung kết của Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020 quy tụ 12 đội tuyển mạnh nhất của Free Fire Việt Nam sau giai đoạn vòng bảng cùng sự góp mặt của Đạt Maniac, Orange, hứa hẹn bầu không khí vô cùng sôi nổi.

 Các đội có tổng cộng 7 ván đấu để quyết định xem cái tên nào sẽ trở thành nhà vô địch của giải đấu, qua đó mang về giải thưởng lên đến 700 triệu VNĐ, cùng với đó là một tấm vé đến thẳng Chung kết FFCS 2020 khu vực châu Á - giải đấu quốc tế lớn nhất trong năm nay.

Đạt Maniac, Orange cùng 12 đội tuyển đã sẵn sàng cháy cùng Chung kết Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020

Ngoài những màn tranh tài hấp dẫn tới từ 12 đội tuyển hàng đầu, vòng Chung kết của Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020 sẽ còn mang lại cho người xem màn trình diễn đầu tiên trên sân khấu của nhạc phẩm “Sinh Tồn Để Chiến Thắng” - ca khúc hiện đạt hơn 1,3 triệu views trên Youtube với sự kết hợp của bộ ba Orange x Datmaniac x Triple D.

Cùng với đó các fan hâm mộ Free Fire còn sẽ được chứng kiến trận Showmatch cực HOT giữa 2 đội được dẫn đầu bởi streamer AS Mobile và streamer Gao Bạc. Các streamer của Free Fire sẽ kết hợp với những tuyển thủ HOT nhất giải đấu để mang tới cho các fan hâm mộ những trận đấu vô cùng ấn tượng.


 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang