SOFM là ai mà đang trở thành hiện tượng thần rừng trong CKTG 2020

cái tên Sofm luôn đứng hàng đầu về lượt tìm kiếm trên internet. Không chỉ có những người yêu mến Liên Minh Huyền Thoại mà ngày càng nhiều người tò mò về chàng trai này. Vậy Sofm là ai?

1. SofM là ai? Thông tin cá nhân SofM

Tên thật: Lê Quang Duy.

Quốc tịch: Việt Nam.

Ngày sinh: 05/02/1998.

Đội tuyển thi đấu: LNG Esports.

Vị trí thi đấu: Đi rừng.

SofM: Thần đồng đi rừng của Việt Nam
Tiểu sử SofM: Thần đồng đi rừng của Việt Nam

2. Sofm thi đấu cho đội nào

  • Full Louis (VCS)
  • Flash Wolves
  • Snake Esports – LPL
  • Li-Ning Esports (đổi tên từ Snake Esports) – LPL
  • Hiện nay: Suning – LPL

Đối với những game thủ lão làng của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam Sofm là cậu nhóc cấp 2 cầm Rengar lên đường trên khi chưa ai dám làm và “bán hành ” cho huyền thoại đường trên QTV lúc đó đang ở đỉnh cao phong độ.

Thế nhưng trong mắt người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam thì Sofm là thần tượng của rất nhiều thế hệ, là huyền thoại sống và là một “con quái vật” ở tất cả cả vị trí và ở tất cả các giải đấu mà anh chàng này tham gia. Cho dù là đường giữa, đường trên hay xạ thủ thì Sofm đều để lại những dấu ấn rất khó quên.

SOFM là ai mà đang trở thành hiện tượng thần rừng trong CKTG 2020 2
Pha pentakill của Sofm ở vị trí xạ thủ trước SAJ khi chỉ mới 16 tuổi

Còn đối với người hâm mộ trên toàn thế giới, Sofm là người đi rừng đến từ khu vực Trung Quốc, là người gây ảnh hưởng rất lớn đến tư duy và cách thức đi rừng của rất nhiều game thủ và là chàng trai người Việt Nam đang gây náo loạn CKTG 2020.

Và dành cho những người chưa biết, Sofm tên thật là Lê Quang Duy, hiện đang là vận động viên thể thao điện tử chuyên nghiệp bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Tính đến thời điểm các bạn đọc những dòng này, chàng trai sinh năm 98 đã thi đấu chuyên nghiệp được 8 năm.

8 năm với những vận động viên thể thao điện tử là không hề nhỏ một chút nào. Và 8 năm cũng là thời gian để Sofm đạt được điều mà bất cứ game thủ chuyên nghiệp nào cũng mơ ước, đó là thi đấu tại giải đấu danh giá nhất trong năm của Liên Minh Huyền Thoại.

SOFM là ai mà đang trở thành hiện tượng thần rừng trong CKTG 2020 3
Sofm đứng trước cơ hội viết lên câu chuyện câu chuyện của mình tại CKTG

Đến với CKTG 2020, fan hâm mộ kỳ vọng Sofm và đồng đội sẽ vượt qua vòng bảng, điều mà chưa có bất cứ game thủ Việt Nam nào thành công. Không để phụ lòng những người yêu mến mình, Sofm đã có màn trình diễn khiến cho cả thế giới phải nhớ đến mình, giúp Suning tiến với tứ kết với tư cách là đội mạnh nhất bảng.

Qua những gì đã thể hiện, chuyến phiêu lưu của Sofm cũng như tập thể Suning tại CKTG 2020 sẽ còn rất dài và nhiều cảm xúc. Hãy cùng chờ xem Sofm chiêu đãi những đối thủ của mình đặc sản mang tên “Rừng Việt Nam”.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang