LMHT: HLV KkOma tự tin cho rằng DAMWON Gaming sẽ giành chức vô địch CKTG 2020

DWG đã thể hiện một phong độ cực kì ổn định trong thời gian qua khiến cho những nhận định của KkOma trở nên đáng tin cậy hơn bao giờ hết

HLV KkOma hiện tại đã trở về Hàn Quốc để chào đón đứa con đầu lòng của mình chuẩn bị ra đời trong thời gian tới sau khi anh rời khỏi Vici Gaming. Cũng trong thời gian này thì KkOma cũng trở thành khách mời của kênh phát sóng trực tiếp CKTG 2020 tiếng Hàn của LCK.

Trong chương trình này thì KkOma cũng đã có khá nhiều nhận định sơ bộ về cơ hội mà LMHT Hàn Quốc có thể đạt được tại CKTG 2020, đặc biệt là đội tuyển DAMWON Gaming. Vị HLV từng sở hữu 3 chức vô địch CKTG đã rất tự tin vào hạt giống số 1 của Hàn Quốc khi đặt một kỳ vọng rất cao vào DWG khi cho rằng đội tuyển này sẽ lấy lại đượ vị thế hàng đầu của LCK trên đấu trường thế giới.

KkOma: Tôi tin DAMWON sẽ vô địch CKTG năm nay - Ảnh 1.

"Tôi nghĩ rằng DAMWON Gaming sẽ lên ngôi vô địch CKTG năm nay.

Nhìn chung, so với các đội tuyển khác, những tuyển thủ DAMWON luôn giữ phong độ tốt, không ai là mắt xích yếu cả, cũng không có bất kỳ trường hợp nào phong độ thiếu ổn định, cả 5 tuyển thủ đều chơi tốt. Nuguri gần như bất tử ở khu vực đường của cậu ấy và có thể áp đảo mọi đối thủ. DWG rất mạnh ở các đường, và điều đó làm hạn chế khả năng can thiệp của rừng đối phương. Nói chung, các tuyển thủ DAMWON đang thể hiện rất tốt, và tôi nghĩ rằng năm nay họ sẽ làm được điều đó (vô địch CKTG).

[...]

Ngay cả khi chúng ta (LCK) không vô địch, DWG cũng đang là ngôi sao sáng nhất của khu vực tại giải đấu này, họ duy trì được một trạng thái thi đấu ổn định và động lực chiến đấu ngoài sức tưởng tượng, vì vậy, dù với bất kỳ lý do gì, tôi cũng sẽ ủng hộ DAMWON."

KkOma: Tôi tin DAMWON sẽ vô địch CKTG năm nay - Ảnh 2.

Sau 2 ngày thi đấu tại CKTG 2020 thì DWG là một trong 4 đội tuyển hiếm hoi tại giải đấu này có được thành tích toàn thắng trước những đội tuyển mạnh ở Vòng bảng. Chỉ trong 3 trận đấu mà những thành viên của đội tuyển này đã sử dụng đến 14 vị tướng khác nhau và đáng chú ý nhất chính là chiến thắng đáng chú ý của DWG trước JD Gaming - Một trong 2 đội tuyển mạnh nhất LPL.

Về mặt lý thuyết thì LCK được đánh giá là yếu thế hơn hẳn so với những đội tuyển của Trung Quốc, tuy nhiên những gì mà DWG thể hiện lại không hề thua kém bất kì khu vực nào tham gia CKTG 2020 hiện tại. Giờ đây không một ai có thể phủ nhận được rằng DWG xứng đáng trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức Vô địch CKTG năm nay.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Các Diễn Viên Đình Đám Của Harry Potter Trở Thành Nhân Vật Trong Chúa tể Của Những Chiếc Nhẫn Trông Hợp Đến Không Tưởng

Các Diễn Viên Đình Đám Của Harry Potter Trở Thành Nhân Vật Trong Chúa tể Của Những Chiếc Nhẫn Trông Hợp Đến Không Tưởng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Liệu các diễn viên trong Harry Potter sẽ trông như thế nào khi vào vai các nhân vật ở Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn? Đó là điều không được nhìn thấy ở hiện thực thì giờ đây nghệ thuật dành cho người hâm mộ sẽ giải quyết vấn đề này. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang