LMHT - Top 5 pha xử lí hay nhất CKTG 2021

Các tuyển thủ tham dự kì CKTG năm nay đã tạo nên được hàng tá những highlight mãn nhãn cho người xem, qua đó chứng minh được trình độ cá nhân cực kì xuất sắc.

Giải đấu chung kết thế giới bộ môn Liên Minh Huyền Thoại đã kết thúc với chức vô địch thuộc về hạt giống số 1 Thiên Triều - Edward Gaming trước gã khổng lồ DK. Với hơn 100 trận đấu trải dài xuyên suốt từ đầu giải, đã có những trận cực kì nhanh chóng và cũng có những trận đấu cực kì lâu với những tình huống lật bàn không thể nào tuyệt vời hơn nữa.

Lag.vn đã tổng hợp lại tất cả các highlight trong giải đấu lần này và đưa đến cho các bạn top 5 pha xử lí mãn nhãn nhất cũng như có ảnh hưởng nhất tới trận đấu trong kì CKTG năm nay.

5. Fiddlestick với pha chiêu cuối 9,5 trên 10

Fiddlestick mặc dù không được sử dụng nhiều tại các giải đấu chuyên nghiệp mặc dù đã được rework vào năm ngoái. Nhưng trong kì CKTG năm nay, tuyển thủ Inspired đã có màn thể hiện với con bài này cực kì ấn tượng và mang về rất nhiều lợi thế dành cho đội tuyển của mình. Trong trận gặp FPX - nhà vô địch của năm 2019, Inspired đã sử dụng Fiddlestick trên cả tuyệt vời, qua đó giúp cho RGE chiến thắng và tiến vào loạt trận tiebreak.

 

4. Pha Nộ Long Cước đẹp mắt của Canyon

Một trong những màn thể hiện Lee Sin đặc sắc nhất trong giải đấu CKTG năm nay với pha combo Nộ Long Cước + Tốc Biến. Lee Sin từ lâu đã được các tuyển thủ chuyên nghiệp lựa chọn rất nhiều vì sự đột biến cũng như sát thương trong giao tranh là cực kì lớn với rất nhiều combo có thể được sử dụng để tạo ra những tình huống bất ngờ. Người đi rừng của DK đã có một pha combo cực kì mãn nhãn trong trận đối đầu với EDG và đá được đường trên của EDG là Flandre về đội của mình, qua đó chiến thắng trong giao tranh và giúp DK chiến thắng trong ván thi đấu này.

 

3. Oner chấp tất với combo Talon + Yuumi

Sau khi meta sát thủ đi rừng quay trở lại, kì CKTG năm nay đã chứng kiến được một trong những combo cực kì mạnh là Talon và Yuumi. Oner - tài năng đi rừng trẻ tuổi của T1 đã có một màn trình diễn xuất sắc trong trận gặp đối thủ đến từ Nhật Bản là DFM. Một trận đấu mà T1 cực kì nhàn nhã, tới nỗi mà xạ thủ Gumayusi của T1 chỉ có thể chơi với lính trong hầu hết thời gian của ván đấu. Highlight trong trận đấu này cũng như kì CKTG phải kể đến tình huống 2 vs 4 của Talon trong tay Oner khi lao thẳng vào đội hình đối phương và hạ gục tất cả với sự trợ giúp của "mèo phò" Yuumi trong tay Keria. 

 

2. Pha pentakill duy nhất của giải đấu của Khan

Khan - tuyển thủ vô duyên với chức vô địch mặc dù không thể có được chiếc cúp Summoner trong năm nay nhưng anh đã tạo được vô số highlight trong giải đấu lần này. Tiêu biểu nhất có thể kể đến pha pentakill duy nhất của giải đấu với con bài Lucian. Giữ vị trí hợp lí trong giao tranh và liên tục gây ra sát thương vào đội hình của địch, qua đó mang về cho anh một highlight có thể nói là hay nhất trong sự nghiệp của mình.

 

1. Cung ánh sáng tiễn LNG về lại Trung Quốc

Pha phòng thủ cực kì xuất sắc của MAD Lions trước LNG Esports xứng đáng đứng ở vị trí top 1 với tình huống phòng thủ hơn 100% sức mạnh của những chú sư tử trời Âu. Carzzy với con bài Ezreal đã cùng với những người đồng đội của mình chống cự trước pha tấn công nhà chính của LNG và phản công ngược lại. Hai thành viên của LNG còn sống phải chạy về để phòng thủ nhà chính của mình khi bị đối phương backdoor gần tới nơi, nhưng Cung Ánh Sáng của Carzzy đã dập tắt hoàn toàn ý định đó và tiễn luôn hạt giống số 3 của LPL đi về bằng đường sân bay.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang