DK đang tìm cách xây dựng lại bộ ba tuyển thủ từng vô địch CKTG 2020

Tổ chức này đang tìm cách kí hợp đồng với Nuguri cũng như níu giữ hai tuyển thủ Canyon và Showmaker ở lại với đội.

Theo thông tin mà Lag.vn tổng hợp được, DK đang nỗ lực để bộ ba tuyển thủ từng vô địch CKTG 2020 một lần nữa tụ họp với nhau. Bộ ba Showmaker, Canyon và Nuguri đang được tổ chức thương thảo và thuyết phục để đoàn tụ cùng nhau một lần nữa.

DK đang tìm cách xây dựng lại bộ ba tuyển thủ từng vô địch CKTG 2020

3 tuyển thủ nêu trên đã có công lớn trong việc giúp DK lên ngôi vô địch năm 2020. Nhưng ngay sau đó không lâu Nuguri đã rời đội và thi đấu cho FPX. Giờ đây, 3 tuyển thủ này đều đã trở thành tuyển thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng, và DK đang tìm mọi cách để có thể mang họ quay về bên nhau một lần nữa dưới trướng của mình. Cả Showmaker và Canyon đều đã gặp mặt những đội tuyển khác nhưng DK đang đưa ra một bản hợp đồng hàng triệu đô mỗi năm để giữ chân hai tuyển thủ này, theo như những gì mà Lag.vn tìm hiểu được.

DK đang tìm cách xây dựng lại bộ ba tuyển thủ từng vô địch CKTG 2020 2

Nuguri sau khi thi đấu cho FPX một năm đã muốn quay trở về lại Hàn Quốc thi đấu và đã nói chuyện với một số đội tuyển. Sau khi gia nhập đội hình của FPX, tuyển thủ này không gặt hái được quá nhiều thành công cùng tổ chức và phải ra về từ rất sớm trong vòng loại của CKTG năm nay với màn trình diễn không mấy ấn tượng. Showmaker và Canyon cũng như tập thể DK đã được kì vọng rằng họ sẽ bảo vệ được chức vô địch của mình lần thứ 2 nhưng cuối cùng thì họ đã thua cuộc trước EDG trong một ván thi đấu mà họ bị bắt bài quá nhiều. Sự đoàn tụ của 3  tuyển thủ có thể là bước ngoặt đáng chú ý khi những người từng lên ngôi vô địch CKTG 2020 một lần nữa tụ họp lại và quyết tâm cho một chức vô địch nữa mà họ hằng khao khát

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

hoanlagvnDũng Nhỏ

Series manga Jujutsu Kaisen của Gege Akutami chắc chắn đã tạo được tiếng vang trong những năm gần đây. Việc tác giả Gege Akutami mạnh tay loại bỏ một số nhân vật chủ chốt của bộ truyện mới đầu đã khơi gợi sự tò mò và hứng thú của độc giả. Tuy nhiên, có vẻ như cốt truyện đang dần trở nên thiếu sáng tạo và đổi mới, thường xuyên lặp lại những mô típ cũ khiến người hâm mộ bắt đầu cảm thấy nhàm chán.

Giải trí
Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

hoanlagvnDũng Nhỏ

Vào ngày 1 tháng 3 năm 2024, cộng đồng người hâm mộ manga quốc tế chìm trong đau buồn khi hay tin tác giả huyền thoại Akira Toriyama qua đời đột ngột ở tuổi 68 vì xuất huyết dưới màng cứng cấp tính. Sự ra đi của cha đẻ Dragon Ball và Dr. Slump không chỉ để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người hâm mộ mà còn gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn đề tuổi thọ đáng lo ngại của các tác giả manga Nhật Bản.

Giải trí
Lên đầu trang