Doanh Số Overwatch 2 Trên Steam Tăng Chóng Mặt Khi Pink Mercy Chính Thức Quay Trở Lại

Overwatch 2 đã tăng vọt về doanh thu chỉ bằng một skin duy nhất - Pink Mercy.

Sự trở lại của một trong những skin nổi tiếng nhất của Overwatch đã đưa phần game Overwatch 2 vào danh sách Top Seller của Team. Đây là vị trí mà Overwatch 2 chưa từng chạm vào trước đây.

Pink Mercy

Skin Pink Mercy lần này đi kèm với một biến thể Rose Gold mới đã ra mắt trong cửa hàng của trò chơi vào đầu tháng này. Blizzard cũng hứa rằng toàn bộ số tiền thu được từ việc bán skin sẽ chuyển đến Quỹ nghiên cứu ung thư vú. Và, có vẻ như người chơi đang đổ xô vào Overwatch 2 để mua bộ trang phục này trước khi hết thời gian.

Pink Mercy

Gói này đã đưa Overwatch 2 lên vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng Top Sellers của Steam, và có thể sẽ đưa nó lên cao hơn nữa. Bảng xếp hạng Top Sellers của Steam xếp hạng 100 trò chơi hàng đầu theo doanh thu hàng tuần, và Overwatch 2 chưa bao giờ lọt vào top 100.

Pink Mercy

Nhờ vào Pink Mercy, Overwatch 2 đã mang lại nhiều doanh thu hơn bao giờ hết. Đây cũng là một điều khá kì lạ khi Overwatch có doanh thu cao, nhưng các bài đánh giá của nó lại rất tiêu cực.

Xem thêm: Người chơi Overwatch 2 liên tục bị tấn công DDoS bởi các hacker
Xem thêm: Overwatch 2 Khởi Động Season Mới Với Sự Hợp Tác Cực Kì Thú Vị Với Transformers

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

CEO của Valve, Discord, Reddit và Twitch bị triệu tập điều trần trước Quốc hội Mỹ về nạn cực đoan hóa trực tuyến

CEO của Valve, Discord, Reddit và Twitch bị triệu tập điều trần trước Quốc hội Mỹ về nạn cực đoan hóa trực tuyến

YcontentGấu Hồng

Các CEO của Valve, Discord, Reddit và Twitch sẽ phải điều trần trước Quốc hội Mỹ về trách nhiệm trong việc ngăn chặn cực đoan hóa trực tuyến, sau loạt vụ việc gây chấn động liên quan đến người dùng các nền tảng này. Đây là dấu hiệu cho thấy áp lực ngày càng lớn đặt lên các công ty công nghệ trong việc quản lý nội dung độc hại.

Giải trí
ASUS Expert Series - Giải Pháp Bền Bỉ Đưa Doanh Nghiệp Việt Bứt Phá Trong Kỷ Nguyên AI

ASUS Expert Series - Giải Pháp Bền Bỉ Đưa Doanh Nghiệp Việt Bứt Phá Trong Kỷ Nguyên AI

Khoa LêLê Khoa

Là thương hiệu laptop hàng đầu trong mảng tiêu dùng tại Việt Nam với hơn 26% thị phần máy tính Windows, và cũng đang dẫn đầu phân khúc laptop AI chạy Windows với trên 50% thị phần, ASUS đặt mục tiêu trở thành đối tác công nghệ đáng tin cậy cho các doanh nghiệp, tổ chức và các đơn vị đang chuyển đổi số mạnh mẽ.

Công Nghệ
Lên đầu trang