EDG vs FPX mở màn cho LPL mùa Hè 2022 cực sôi động

LPL mùa Hè 2022 sẽ khởi động với những trận đấu thực sự đỉnh cao và đáng mong chờ.

Cuối cùng, lịch thi đấu của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại LPL mùa Hè 2022 đã chính thức được công bố. Tuần đầu tiên của giải đấu được coi là khắc nghiệt nhất hành tinh này sẽ có thời gian ngắn hơn đáng kể với phần còn lại khi chỉ có 3 ngày thi đấu. Nhưng, một số trận đấu thú vị vẫn sẽ có mặt.

LPL mùa Hè 2022 1

Bắt đầu từ ngày 10 tháng 6 tới đây, một số trận đấu hứa hẹn sẽ làm rung chuyển màn hình. Weibo Gaming sẽ đụng độ Invictus Gaming. Tiếp theo đó là hai đội từng đối đầu nhau tại vòng playoff của giải mùa Xuân - Edward GamingFPX. Ngày thi đấu thứ 2 sẽ có một loạt trận đấu thú vị khác, với đội á quân LPL mùa Xuân 2022Top Esports đối đầu với JD Gaming, đội tuyển này từng giành vị trí thứu 4 trong vòng playoff của giải mùa Xuân sau khi để thua trước RNG V5. Loạt đấu này sẽ được diễn ra sau trận đấu giữa Anyone's LegendRare Atom.
Xem thêm: LMHT: Bị chỉ trích vì quá xinh đẹp, nữ BLV nổi tiếng không khỏi bức xúc trên sóng stream

LPL mùa Hè 2022 2

Vào ngày thi đấu cuối cùng của tuần đầu tiên, các fan hâm mộ sẽ có cơ hội một trận đấu cũng hấp dẫn không kém những trận đấu trước đó với việc LNG Esports đấu với Bilibili Gaming. Với việc thay đổi đội hình trong khoảng thời gian vừa qua khi Breathe thay chỗ với Bin, hứa hẹn đây sẽ là một trận đấu cực kì bất ngờ. Bên cạnh đó, Uzi cũng đã chia tay với BLG nên những sự chú ý của người hâm mộ sẽ là rất nhiều.
Xem thêm: RNG "bán" Bin cho Bilibili Gaming ngay sau khi vô địch MSI 2022

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang