Free Fire: Heavy trở thành tân vương của Đấu trường Sinh tồn mùa đông 2020

Tối ngày 01/11 vừa qua, cuộc chiến tranh ngôi vô địch Đấu trường Sinh tồn mùa đông 2020 đã diễn ra hết sức điên rồ với những màn rượt đuổi điểm số suýt sao trên bảng xếp hạng. Phải chờ đến những thời khắc cuối cùng, nhà vô địch mới được xác định, đó là Heavy. V-Gaming cay đắng về nhì như cách họ từng đánh bại Team Flash tại giải mùa xuân.

Tối này 01/11, vòng chung kết Đấu trường Sinh tồn mùa đông 2020 đã diễn ra trong không khí vô cùng nhộn nhịp tại TP. HCM. Cuộc so tài giữa 12 đội tuyển mở ra với vị trí Top 1 thuộc về V-Gaming. Ai nấy đều cho rằng nhà đương kim vô địch đã nhập cuộc tốt hơn các đối thủ còn lại và chặng đường đến với ngôi vô địch lần nữa lại mở ra với họ.

Free Fire: Heavy trở thành tân vương của Đấu trường Sinh tồn mùa đông 2020

Free Fire: Heavy trở thành tân vương của Đấu trường Sinh tồn mùa đông 2020 2

Free Fire: Heavy trở thành tân vương của Đấu trường Sinh tồn mùa đông 2020 3

Tuy nhiên, kèo BO7 của vòng chung kết lại có những diễn biến hết sức bất ngờ khi mà các đội như Burst The Sky, Gao hay SCVG lần lượt có được vị trí Top 1 trong các ván đấu tiếp theo. Bảng xếp hạng qua mỗi ván có vô vàn biến chuyển và thay đổi, đây cũng chính là điểm đặc sắc của mùa giải năm nay. Các đội tuyển chơi cống hiến, mang đến những giây phút mãn nhãn cho khán giả, người hâm mộ song cũng không kém phần quyết liệt.

Free Fire: Heavy trở thành tân vương của Đấu trường Sinh tồn mùa đông 2020 4

Free Fire: Heavy trở thành tân vương của Đấu trường Sinh tồn mùa đông 2020 5

Free Fire: Heavy trở thành tân vương của Đấu trường Sinh tồn mùa đông 2020 6

Cuộc rượt đuổi trên bảng xếp hạng không khỏi khiến nhiều người phấn khích, song cục diện bất ngờ nhất lại diễn ra ở ván đấu cuối. Các đội tuyển top dưới sau ván đấu thứ 6 như 38 Lengend, Box Gaming, Phú Quý,... đã có màn trỗi dậy mạnh mẽ, bật chế độ "sát phạt", lần lượt quét sạch các đội top đầy bấy giờ: Burst The Sky, Gao,... Người ta cho rằng đó là một ván đấu điên rồ, và nó đã thật sự rất điên rồ, khiến nhiều người hâm mộ vô cùng mãn nhãn.

Free Fire: Heavy trở thành tân vương của Đấu trường Sinh tồn mùa đông 2020 7

Free Fire: Heavy trở thành tân vương của Đấu trường Sinh tồn mùa đông 2020 8

Free Fire: Heavy trở thành tân vương của Đấu trường Sinh tồn mùa đông 2020 9

Free Fire: Heavy trở thành tân vương của Đấu trường Sinh tồn mùa đông 2020 10

Cuối cùng Heavy đăng quang ngôi vô địch với 168 điểm dù ở ván đấu cuối đội tuyển này dừng lại ở vị trí thứ 5. V-Gaming về nhì, thua suýt sao đối thủ 3 điểm như cái cách họ từng đánh bại Team Flash ở giải mùa xuân với khoảng cách chỉ 2 điểm. Sự vỡ oà và những giọt nước mắt đều đã rơi trên gương mặt của người thắng, kẻ thua, cảm xúc bấy giờ như khiến khán đài vỡ tung bởi dòng cảm xúc của tuyển thủ lẫn khán giả.

Khép lại Đấu trường Sinh tồn mùa đông 2020, Heavy và các đội tuyển top đầu sẽ đối mặt với nhiều thách thức mới tại giải quốc tế FFCS. Chặng đường phía trước còn dài và nếu họ đã chấm dứt chuỗi vô địch của V-Gaming thì tin rằng các tuyển thủ sẽ vững vàng khi đối đầu với các đối thủ lớn trên hành trình sắp tới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang