BTS - Cớm Đêm: "Chiến thuật đề ra là để vô địch, chúng tôi không quan tâm đối thủ là ai"

Khi vòng Chung kết Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021 khép lại thì cái tên của nhà vô địch cũng đã lộ diện, đó là Burst The Sky. Sau chiến thắng đầy thuyết phục, Lag.vn đã có cuộc trao đổi ngắn với Cớm Đêm - một trong số các thành viên đã góp phần mang về chức vô địch của đội tuyển tại mùa giải này.

Vòng Chung kết Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021 chứng kiến những màn đối đầu kịch tính, gay cấn giữa 12 đội tuyển cùng nhiều đột phá đầy bất ngờ. Trong khi God of Wolf khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi sự thống trị ở vòng bảng thì Team Flash lại cho thấy sự trở lại đáng gờm. Mặt khác, nhà đương kim vô địch nay đã thành cựu vương - Heavy trình diễn một lối chơi khác lạ nhưng không thật sự hiệu quả, để rồi đánh mất chính mình. Một cái tên khác không thể không nhắc đến chính là HQ Esports, đội tuyển này cùng với Trung đoàn FF hay Phú Quý đều đã có cho mình những khoảnh khắc vô cùng ấn tượng, tuy nhiên điều họ thiếu chỉ là một chút may mắn và sự ổn định trong lối chơi.

BTS - Cớm Đêm: Chiến thuật đề ra là để vô địch, chúng tôi không quan tâm đối thủ là ai

Khác biệt hoàn toàn và nổi bật nhất trong 12 đội góp mặt tại chung kết, Burst The Sky từng bước vững vàng tiến đến ngôi vị cao nhất của mùa giải với phong thái của một đế vương. Có được hai lần Booyah! ở ván đấu thứ hai và ván đấu cuối, liên tục xuất hiện trong top ba sau mỗi vòng và dẫn đầu các bạn xếp hạng tổng, đội tuyển này đã gạt phăng nhiều đối thủ nặng kí và sẵn sàng hạ đo ván bất kì cái tên nào dám cản đường họ đến với vinh quang.

Ngay sau khi Burst The Sky đăng quang ngôi vô địch của Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021, Lag.vn đã có cuộc gặp gỡ trao đổi nhỏ với Cớm Đêm - một thành viên của đội và cũng là một trong số những cái tên góp phần đưa Burst The Sky trở thành tân vương. 

BTS - Cớm Đêm: Chiến thuật đề ra là để vô địch, chúng tôi không quan tâm đối thủ là ai  2

Sự điềm tĩnh và tự tin là điều có thể nhìn thấy rõ nhất ở tuyển thủ này, đồng thời điều đó cũng được thể hiện rõ nét trên gương mặt của các thành viên Burst The Sky. Họ đã có những vòng đấu tốt với chiến thuật sáng suốt cùng phong độ ổn định, vì vậy Cớm Đêm đã không ngần ngại khẳng định mình và các đồng đội là những người hoà toàn xứng đáng với chức vô địch.

BTS - Cớm Đêm: Chiến thuật đề ra là để vô địch, chúng tôi không quan tâm đối thủ là ai  3

Thậm chí, khi được hỏi về Heavy - cựu vương của Đấu Trường Sinh Tồn, Cớm Đêm cũng rất vững vàng tuyên bố, dù đối thủ có là bất kì đội tuyển nào, kể cả đó là Heavy thì Burst The Sky cũng không quan tâm bởi chiến thuật họ đặt ra, là để vô địch.

Sau khi trở thành tân vương, đội tuyển này sẽ còn đứng trước nhiều thách thức lớn hơn ở giải đấu quốc tế vào tháng 5 sắp tới tại Singapore và xa hơn là Sea Game cuối năm nay. Đã có những sự chuẩn bị, đã có những mục tiêu cụ thể được đề ra, hy vọng rằng Burst The Sky sẽ tiến xa trên hành trình sắp tới của mình.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang