HQ chính thức vô địch Yomost VFL Summer 2022, cùng Team Flash ngênh chiến FFWS Bangkok 2022

Mặc dù có một vài game đấu chưa thật sự thành công, HQ Esports vẫn thể hiện sức mạnh hủy diệt của mình tại Chung kết Yomost VFL Summer 2022, chính thức đoạt ngôi vô địch giải đấu, và cùng với Team Flash đại diện Việt Nam tham gia FFWS Bangkok 2022

Nhà thi đấu Tân Bình chiều hôm qua đã trở thành một "Chảo lửa" sục sôi với những màn đấu súng vô cùng căng thẳng giữa 12 đội tuyển xuất sắc nhất Free Fire Việt Nam, trong khuôn khổ giải đấu Yomost VFL Summer 2022. Sau 8 ván đấu đầy căng thẳng, bằng phong độ hủy diệt của mình, "Ông vua châu Á" HQ Esports đã chính thức chạm tay vào chiếc cúp vô địch, phá bỏ lời nguyền cực kì tréo nghoe của mình trong suốt một thời gian dài là "Ông vua về nhì" với các giải đấu quốc nội. 

HQ chính thức vô địch Yomost VFL Summer 2022, cùng Team Flash ngênh chiến FFWS Bangkok 2022

HQ chính thức vô địch Yomost VFL Summer 2022, cùng Team Flash ngênh chiến FFWS Bangkok 2022 2

HQ chính thức vô địch Yomost VFL Summer 2022, cùng Team Flash ngênh chiến FFWS Bangkok 2022 3

HQ chính thức vô địch Yomost VFL Summer 2022, cùng Team Flash ngênh chiến FFWS Bangkok 2022 4

HQ chính thức vô địch Yomost VFL Summer 2022, cùng Team Flash ngênh chiến FFWS Bangkok 2022 5

Xem thêm: Cộng đồng Free Fire háo hức tham gia Chung kết Yomost VFL Summer 2022

Với 3 ván Booyah! cùng 43 điểm hạ gục, HQ Esports thực sự đã mang lại niềm tin cho người hâm mộ Việt Nam về một cơ hội lớn trong giải đấu quốc tế FFWS Bangkok 2022 sắp tới. Dĩ nhiên HQ Esports không phải đội tuyển duy nhất nở nụ cười trong ngày thi đấu hôm nay. Mặc dù chỉ đạt được 1 Booyah! trong suốt 8 game đấu, đội tuyển Team Flash vẫn bùng nổ cực kì mạnh mẽ với 48 điểm hạ gục, hơn gấp đôi so với đội xếp thứ ba là MDH, qua đó đoạt nốt chiếc vé thứ hai đến Thái Lan vào tháng 11 tới đây.

HQ chính thức vô địch Yomost VFL Summer 2022, cùng Team Flash ngênh chiến FFWS Bangkok 2022 6

Cuộc so tài về điểm số giữa Team Flash và MDH có thể xem là một trong những màn rượt đuổi hấp dẫn nhất tại Chung kết Yomost VFL Summer 2022. Bước ngoặt của đêm Chung kết diễn ra ở các game đấu thứ tư và thứ 6, khi Team Flash mặc dù không ăn được Booyah! nhưng lần lượt "hốt" về cho mình 11 và 13 điểm hạ gục. Đây dường như là yếu tố góp phần giúp Team Flash vượt trội hơn MDH sau khi tổng kết 8 game đấu. Về phần mình, MDH có lẽ chỉ có thể thở dài tiếc nuối khi những giây phút thăng hoa vẫn là chưa đủ. Giờ đây, họ sẽ phải cố gắng tập luyện để hướng đến VFL Spring 2023 sang năm.

HQ chính thức vô địch Yomost VFL Summer 2022, cùng Team Flash ngênh chiến FFWS Bangkok 2022 7

Một lần nữa, xin chúc mừng bầy "quỷ đỏ" HQ Esports đã nhuộm đỏ sân khấu Yomost VFL Summer 2022 bằng chiến thắng xứng đáng của mình. Dĩ nhiên chức vô địch này chỉ mới là khởi đầu cho một mục tiêu lớn hơn của HQ Esports sau khoảng 1 tháng nữa. Và đồng hành cùng họ sẽ là Team Flash, để cùng nhau bước ra sân chơi quốc tế, chứng tỏ cho Free Fire thế giới thấy rằng "Người Việt Nam đâu có dở". Hi vọng rằng cả hai đội sẽ đạt được những thành tích ấn tượng tại giải đấu FFWS Bangkok 2022 sắp tới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang