EG Inspired thừa nhận Bắc Mỹ yếu kém tại CKTG 2022

Anh thẳng thừng chia sẻ rằng "Tôi nghĩ là tại vì chúng tôi dở".

Fan hâm mộ của LMHT chuyên nghiệp Bắc Mỹ đang không có gì để vui đùa khi các đội từ khu vực này đang tiến hành speedrun 0-18 về tỉ số tại kì CKTG 2022 đang diễn ra. Kết thúc lượt đi, cả 3 đội tuyển đều có cùng tỉ số 0-3, bằng với GAM Esports. 

EG Inspired thừa nhận mình chơi dở 1

Người đi rừng của Evil Geniuses là Kacper “Inspired” Słoma đã có một cuộc phỏng vấn với Travis Gafford và thừa nhận về tình hình của đội cũng như khu vực. Anh nói rằng cả khu vực Bắc Mỹ đang chơi không tốt ở vòng bảng. Trong khi Inspired không đặt nhiều kì vọng về hai đội còn lại của khu vực là Cloud9 và 100 Thieves, anh lại có niềm tin lớn hơn khi bảng đấu của EG tỏ ra tương đối dễ thở hơn, nhưng kết quả lại là một sự thất vọng.
Xem thêm: Chovy, Canyon, Scout và loạt tuyển thủ, HLV dương tính với Covid-19 tại CKTG 2022

EG Inspired thừa nhận mình chơi dở 2

"Tôi nghĩ chúng tôi dở", đây là câu mà Inspired nói khi được hỏi về thành tích 0-9 ở lượt đi của các đại diện Bắc Mỹ. "Sau sự thay đổi meta, tôi nghĩ Cloud9 sẽ khó giành được chiến thắng. Đối với 100 Thieves, tôi nghĩ ít nhất họ sẽ giành chiến thắng trước đội Hàu (CBTC Flying Oyster)." Anh chàng cũng chia sẻ về kì vọng của mình với EG trước vòng bảng, nói rằng mình tin rằng cả đội sẽ giành được một vài chiến thắng và thể hiện tốt ở bảng B khi cảm thấy MAD Lions là đội tệ hơn khi đem so với G2.

Xem thêm: Lịch thi đấu & kết quả CKTG 2022 Liên Minh Huyền Thoại mới nhất

EG Inspired thừa nhận mình chơi dở 3

Giờ thì Evil Geniuses đang có thành tích 0-3 sau khi thua cả ba đội cùng bảng. Trận thua gần đây nhất là cuộc đụng độ giữa họ và hạt giống số 3 của LCK, và Inspired nghĩ rằng đó là do mình.

EG vẫn có thể tiếp tục tiến vào vòng knock-out của CKTG 2022 nếu như họ thắng 3 trận còn lại ở lượt về. Lượt về của CKTG 2022 sẽ diễn ra vào ngày 14 tháng 10.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang