LMHT: Chovy, Canyon, Scout và loạt tuyển thủ, HLV dương tính với Covid-19 tại CKTG 2022

Cộng đồng người hâm mộ hiện đang vô cùng hoang mang khi mà một loạt các tuyển thủ, thành viên ban huấn luyện các đội tuyển dương tính với Covid-19, khi mà các diễn biến của CKTG 2022 đang vô cùng căng thẳng

CKTG 2022 hiện đang vẫn còn trong giai đoạn Vòng Bảng nhưng những diễn biến của nó đang vô cùng căng thẳng, khiến cho người hâm mộ không thể biết được kết quả đâu sẽ là những đội tuyển sẽ có thể góp mặt tại vòng Tứ Kết của giải đấu này.

Chovy, Canyon, Scout và loạt tuyển thủ, HLV dương tính với Covid-19 tại CKTG 2022

Tuy nhiên có một điều mà người hâm mộ dường như đã quên, đó chính là tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Mỹ vẫn còn đang diễn ra vô cùng căng thẳng và các tuyển thủ của các đội tuyển hoàn toàn có khả năng nhiễm bệnh nếu như không giữ an toàn cho bản thân. Cũng bởi vì lý do này nên các đội tuyển cũng như Riot Games đã cố gắng giữ an toàn cho các tuyển thủ để đảm bảo rằng giải đấu CKTG 2022 có thể diễn ra một cách thuận lợi nhất.

Xem thêm: Lịch thi đấu & kết quả CKTG 2022 Liên Minh Huyền Thoại mới nhất

Dù vậy điều không muốn đến cũng phải đến khi mà theo như một thông tin mới nhất thì một loạt các thành viên thuộc các đội tuyển khác nhau đã dương tính với Covid-19. Những tuyển thủ này bao gồm EDG Scout, DK Canyon, GEN.G Chovy, Museong và Score.

Chovy, Canyon, Scout và loạt tuyển thủ, HLV dương tính với Covid-19 tại CKTG 2022

Thông tin này nhanh chóng khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng về tình trạng sức khỏe của các tuyển thủ, đặc biệt là nhà đương kim vô địch LCK Mùa Hè 2022 khi có đến tận 3 thành viên dương tính với căn bệnh nguy hiểm này. Theo như thông báo từ Riot Games thì những tuyển thủ mắc Covid-19 sẽ được cách ly tại một khu vực riêng, kèm theo đó là việc thi đấu của họ vẫn sẽ được tiến hành thông qua mạng LAN.

Xem thêm: LMHT: Game thủ sẽ "nuôi pet" khi đi rừng vào mùa giải 2023

Chovy, Canyon, Scout và loạt tuyển thủ, HLV dương tính với Covid-19 tại CKTG 2022

Ngoài ra thì GAM Levi cũng đã được thông báo dương tính với covid-19, tuy nhiên Khánh Hiệp Izumin cũng đã nhanh chóng cập nhật cho người hâm mộ rằng Levi đã được tổ chức xét nghiệm lại và cho kết quả âm tính sau đó. Hiện tại Levi đã được phép ra khỏi khu vực cách ly và thi đấu cùng những người đồng đội của mình.

Theo như những bình luận từ cộng đồng người hâm mộ thì hầu hết đều cho rằng công tác phòng chống dịch của Riot Games quá lỏng lẻo, ngoài ra cũng có nhiều bình luận khác cho rằng khả năng các tuyển thủ, thành viên ban huấn luyện khác có nguy cơ bị nhiễm là chuyện một sớm một chiều nếu Riot Games không có những động thái chống dịch gay gắt hơn.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang