LMHT: Xuất hiện một lỗi nghiêm trọng tạo điều kiện cho DRX thắng TES tại CKTG 2022

Dù lỗi không được nhìn thấy một cách rõ ràng nhưng nhiều game thủ nhận ra rằng lỗi này đã góp phần giúp cho DRX có thể giành được chiến thắng trước TES một cách đơn giản hơn

Mới đây không lâu thì một lỗi game đến từ vị tướng Orianna trong trận đấu giữa GAM RGE đã tạo nên những tranh cãi xôn xao của cộng đồng game thủ. Bởi vì lỗi hiển thị hoạt cảnh chiêu cuối của Orianna nên nếu game thủ không chú ý sẽ có thể bị tấn công mà không hề hay biết.

Xem thêm: LMHT: T1 Keria "hào hứng và vui vẻ" khi trải nghiệm Champions Queue

Cũng bởi vì nguyên do này nên Riot Games đã đưa ra quyết định mới nhất đó chính là cấm Orianna vô thời hạn tại CKTG 2022 và chờ đợi những thông báo mới nhất từ cha đẻ của LMHT

LMHT: Xuất hiện một lỗi nghiêm trọng tạo điều kiện cho DRX thắng TES tại CKTG 2022

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại thì những lỗi game vẫn tiếp tục xuất hiện tại CKTG 2022 và lần này có ảnh hưởng vô cùng lớn, thậm chí là nghiêm trọng hơn cả lỗi hiển thị của Orianna nữa. Theo đó lỗi game này đã xuất hiện ngay trong trận đấu giữa TES và DRX vào ngày 10/10/2022 qua. 

Xem thêm: LMHT: Thầy Giáo Ba không khỏi bức xúc vì độ toxic của kênh chat VETV

Theo đó thì kỹ năng Ném Boomerang (Q) của Gnar có cơ chế đó là quay lại vị trí hoặc hướng mà Gnar đang di chuyển. Tuy nhiên trong trường hợp của DRX Kingen thì lại không như thế, khi mà Boomerang quay lại theo hướng của TES Wayward, từ đó kích hoạt đòn tấn công thứ 3 của Gnar và gây bất lợi vô cùng lớn đối với người chơi Đường trên của TES, khiến anh mất một lượng máu lớn và bị 2 người chơi bên DRX băng trụ.

Lỗi này không bị phát hiện ngay bởi camera của trận đấu lia rất nhanh xuống đường dưới và chỉ quay lên đường trên khi mà Wayward đã rất là thấp máu rồi mà thôi.

LMHT: Xuất hiện một lỗi nghiêm trọng tạo điều kiện cho DRX thắng TES tại CKTG 2022 2

Tất nhiên không có bất kì minh chứng nào cho thấy Wayward có thể sống sót nếu như lỗi game từ Gnar không xảy ra, nhưng việc Chiến công đầu rơi vào tay Gnar cũng đã tạo nên rất nhiều lợi thế cho DRX có thể snowball ván đấu và giành lấy được chiến thắng quan trọng.

LMHT: Xuất hiện một lỗi nghiêm trọng tạo điều kiện cho DRX thắng TES tại CKTG 2022 3

Hiện tại Riot Games chưa bất kì phản hồi nào liên quan đến lỗi của Gnar tại CKTG 2022 cả, tuy nhiên nếu không có gì sai thì Mắt Xích Thượng Cổ có khả năng cao sẽ lại bị cấm vô thời hạn tương tự như cách mà Orianna đã và đang gặp phải.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang