Karmine Corp nhanh chóng thực hiện thay đổi về đội hình LEC của mình trước giải mùa Xuân 2024

Đội tuyển LMHT mới nhú tại LEC - Karmine Corp đã vội vã thay đổi về mặt nhân sự khi LEC mùa Xuân đang đến rất gần.

Đội tuyển LMHT Karmine Corp đang trải qua một cuộc cải tổ lớn về huấn luyện cho LEC Mùa Xuân 2024.

Karmine Corp LMHT

Sau giải mùa Đông với kết quả 2-7 đáng thất vọng, HLV Jakob “YamatoCannon” Mebdi sẽ rời khỏi chức vị HLV trưởng, và quyền điều hành có thể được giao cho trợ lí HLV của đội tuyển trong thời gian tìm ra người thích hợp. Rehareha “Reha” Ramanana, người đã gia nhập tổ chức từ năm 2020 và từng là huấn luyện viên trưởng của đội Liên Minh Huyền Thoại trong suốt năm 2023, sẽ đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng vào mùa xuân.

Karmine Corp LMHT

Quyết định thay đổi về ban huấn luyện được đưa ra sau mùa giải đáng thất vọng của Karmine Corp (KC). Đội đã kết thúc mùa giải với hai chiến thắng liên tiếp vào tuần thi đấu cuối cùng của giải mùa Đông sau khi bắt đầu năm mới với chuỗi 7 trận thua liên tục. Mặc dù màn trình diễn tệ hại có thể sẽ dẫn đến các thay đổi trước giải mùa Xuân, nhưng khi thông báo về việc YamatoCannon bị loại khỏi đội hình, người hâm mộ đã nhấn mạnh rằng HLV này có rất ít thời gian để làm việc với đội, từ đó dẫn đến một kết quả tệ hại.

Karmine Corp LMHT

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, YamatoCannon đã suy nghĩ về những thách thức mà anh phải đối mặt trong mùa giải "tàn nhẫn" khi bản cập nhật được sử dụng trong giải đấu phải được các đội thích nghi một cách tốt nhất. Sau tuần đầu tiên, anh nhấn mạnh sự cần thiết phải "trở lại" nhanh chóng để lọt vào vòng loại trực tiếp. Nhưng đội chỉ thể hiện được kết quả này sau khi thua 7 trận, tức là khi họ không còn có cơ hội lật được thế cờ.

Karmine Corp LMHT

Karmine Corp tự hào có lượng người theo dõi đông đảo và việc tham gia LEC đã được nâng tầm bởi lượng người hâm mộ cuồng nhiệt của tổ chức này. Tuy nhiên, màn trình diễn đầu tiên của họ tại LEC mùa Đông vừa qua lại không được hài lòng cho lắm. Giờ đây, người hâm mộ sẽ phải hi vọng ít đi về đội tuyển yêu thích của mình khi LEC mùa Xuân chuẩn bị bắt đầu.

Xem thêm: Trận đấu giữa Karmine Corp và MAD Lions lập kỉ lục mới về lượng người xem của LEC kể từ 2021
Xem thêm: Đội tuyển LMHT "mới nhú" Karmine Corp chia tay LEC mùa Đông sau chuỗi trận thua ác mộng

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang