LMHT: Blank bất ngờ bị đẩy xuống vị trí dự bị dù đang có phong độ rất tốt tại LCK Mùa Xuân 2021

Dù là một trong những nhân tố quan trọng giúp cho KT Rolster có thể giành chiến thắng trước T1 nhưng Blank lại bị đẩy xuống ghế dự bị một cách khó hiểu

Vào sáng ngày 18/02 thì ban tổ chức của giải đấu LMHT Hàn Quốc - LCK đã công bố đội hình đăng ký của các đội tuyển trong giai đoạn 2 của LCK Mùa Xuân 2021. Danh sách không có quá nhiều thay đổi cho đến khi cộng đồng game thủ chú ý đến đội hình của KT Rolster, khi mà người Đi rừng mới GIDEON lại được đưa lên thi đấu chính thức, còn Blank và Bonnie lại bị đẩy xuống đội hình dự bị.

LMHT: Blank bất ngờ bị đẩy xuống vị trí dự bị dù đang có phong độ rất tốt tại LCK Mùa Xuân 2021

Khi Blank bị đẩy xuống đội hình dự bị đã trở thành một chủ đề được cộng đồng game thủ bàn tán vô cùng xôn xao sau khi danh sách này được công bố. Cụ thể thì cựu tuyển thủ của SKT T1 đã có một giai đoạn thi đấu vô cùng ấn tượng tại giai đoạn đầu của LCK Mùa Xuân 2021, thậm chí anh còn là nhân tố chủ chốt giúp cho KT có thể hạ gục được T1 trong cuộc "đại chiến viễn thông" vừa qua.

Nhanh chóng đội tuyển này đã phải nhận rất nhiều những chỉ trích từ cộng đồng game thủ tại Hàn Quốc bởi những quyết định có phần khó hiểu của mình. Khi mà mọi chuyện đang vượt ngoài tầm kiểm soát thì giải đốc của tổ chức KT Rolster đã phải lên tiếng để giải thích về vấn đề này.

LMHT: Blank bất ngờ bị đẩy xuống vị trí dự bị dù đang có phong độ rất tốt tại LCK Mùa Xuân 2021 2

Theo như những lời giải thích từ ban lãnh đạo của KT thì nguyên do mà Blank bị chuyển xuống dự bị là vì anh đang gặp những vấn đề liên quan đến tâm lý, xuất phát từ việc không có những kết quả tốt trong Xếp hạng đơn:

"Tình trạng của Blank hiện đang ở mức độ báo động và anh chàng không còn cảm thấy tự tin vào bản thân của mình. Nguyên do có thể là bởi những kết quả xếp hạng không được tốt trong quãng thời gian gần đây. Chúng tôi nghĩ rằng thay vì cứ tiếp tục thi đấu với trạng thái tâm lý như thế này thì Blank cần tận dụng thời gian dự bị của mình để có thể hồi phục năng lượng nhanh chóng hơn".

Nhưng nhiều game thủ vẫn nhận thấy rằng lý do được đưa ra chưa thật sự hợp lý và có thể vẫn còn một nguyên nhân sâu xa nào đó đằng sau quyết định này của KT. Nhiều người còn lo ngại rằng Blank có thể sẽ bị đẩy xuống đội tuyển trẻ một ngày không xa dù không gặp bất cứ vấn đề gì liên quan đến phong độ cả.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang