LMHT: Cựu HLV của GAM - Tinikun có những chia sẻ khách quan về đội tuyển tại CKTG 2022

Cựu HLV của GAM đã có những chia sẻ vô cùng chân thật liên quan đến hành trình của đội tuyển này tại CKTG 2022

Dù không thể giành được những thành tích như mong đợi của cộng đồng người hâm mộ VCS tại CKTG 2022, nhưng cũng có thể thấy được rằng GAM Esports đã vô cùng cố gắng trong việc tạo nên những dấu ấn đối với cộng đồng game thủ LMHT toàn thế giới. Đáng chú ý nhất đó chính là trận thắng không tưởng trước TES - hạt giống số 2 của LPL và cũng là cái tên sáng giá cho chức vô địch CKTG 2022 theo đánh giá của những chuyên gia phân tích.

Xem thêm: LMHT: Cộng đồng LPL dọa xóa Liên Minh Tốc Chiến nếu Riot không cho TES và GAM đấu lại

Cựu HLV tinikun chia sẻ về gam cktg 2022

Tất nhiên việc chỉ thắng được mỗi TES cũng không thể giúp cho GAM có thể đi tiếp vào vòng Tứ Kết của giải đấu này và đó là một điều đáng tiếc đối với người hâm mộ Việt Nam. Những lời khen ngợi cho GAM là không thiếu nhưng bao nhiêu đó có lẽ vẫn chưa đủ và mới đây, cựu HLV của GAM - Tinikun đã chia sẻ về những dấu ấn cũng như là những tiếc nuối của đội tuyển này tại CKTG 2022.

Cựu HLV tinikun chia sẻ về gam cktg 2022

Những nhận định của Tinikun đều là hợp tình hợp lý, khi mà GAM đều có được những điểm mạnh của riêng mình và hoàn toàn có thể chơi ngang cơ cùng với những đội tuyển lớn của thế giới. Do đó ở thời điểm hiện tại, GAM hoàn toàn có thể tiếp tục phát triển để bước ra biển lớn, chinh chiến cùng những đội tuyển mạnh nhất thế giới tại mùa giải 2023 sắp tới.

Xem thêm: TES Tian cay đắng vì bị loại: "Đó là một sự im lặng đáng sợ"

Cựu HLV tinikun chia sẻ về gam cktg 2022

Bên dưới bài đăng này cũng có rất nhiều những lời đồng tình của người hâm mộ, với mong muốn rằng đội tuyển vàng đen có thể tiếp tục phát triển những lợi thế của bản thân, từ đó xứng đáng với niềm tin mà người hâm mộ gắm gửi trong suốt nhiều năm qua.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang