Ma Gaming cùng những người đồng đội HQ Esports lên ngôi vô địch lần đầu tiên tại Yomost VFL Summer 2022

Sau 3 năm dài chờ đợi, cuối cùng quả ngọt xứng đáng nhất đã dành cho những chú đại bàng đỏ - ngôi vương Yomost VFL Summer 2022 đã chính thức gọi tên HQ Esports.

Tối ngày chủ nhật (16/10), trận chung kết quốc gia của giải đấu Esports Yomost VFL Summer 2022 đã diễn ra hết sức kịch tính và hấp dẫn với sự góp mặt của 12 đội tuyển xuất sắc nhất Free Fire Esports Việt Nam để tranh ngôi vị top 1 Việt Nam và phần thưởng lên đến 800 triệu đồng. Với phong độ đồng đều và ổn định, tất cả các đội tuyển đã mang đến một đêm chung kết bùng nổ và cảm xúc.

Ma Gaming cùng những người đồng đội HQ Esports lên ngôi vô địch lần đầu tiên tại Yomost VFL Summer 2022

Trước khi bước đến chung kết quốc gia, HQ Esports đang là đội tuyển dẫn đầu với số điểm cộng tích lũy lên đến 54 điểm, nhiều hơn 2 đội tuyển xếp sau là MDH Esports và V Gaming là 14 điểm. Tuy nhiên con số này không có quá nhiều ý nghĩ bởi lẽ tại Yomost VFL Spring 2022, HQ Esports cũng có số điểm cộng “out trình" hơn các đội tuyển khác nhưng vẫn đành ngậm ngùi xếp ở vị trí top3, đánh mất cả cơ hội tới chung kết thế giới FFWS hồi tháng 4. Chính vì vậy, trước thời điểm diễn ra ngày chung kết 16.10, nhiều người vẫn còn lo lắng về phong độ thi đấu sân khấu lớn của những chú đại bàng đỏ.

Ma Gaming cùng những người đồng đội HQ Esports lên ngôi vô địch lần đầu tiên tại Yomost VFL Summer 2022 2

Tuy nhiên, tất cả mọi thứ đều hoàn toàn khác biệt ở vòng chung kết Yomost VFL Summer 2022. Sau 8 ván đấu cực kỳ căng thẳng, HQ Esports đã bước lên ngôi vị cao nhất với 2 booyah! và 160 điểm vô cùng thuyết phục. Những chú đại bàng đỏ đã đi một chặng đường rất dài, chờ đợi đúng 3 năm tròn để được chạm tay vào chiếc cúp vô địch quốc nội đầu tiên mà mình còn thiếu.

Ma Gaming cùng những người đồng đội HQ Esports lên ngôi vô địch lần đầu tiên tại Yomost VFL Summer 2022 3

Ma Gaming cùng những người đồng đội HQ Esports lên ngôi vô địch lần đầu tiên tại Yomost VFL Summer 2022 4

Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng cho sự nỗ lực của một tập thể: Neo - người đội trưởng “toxic" một lòng muốn khẳng định “người Việt mình không có dở”; một Thái Sơn đạt độ chín phong độ, một Hand, một Artemis với giấc mơ cháy bỏng trong tim, một người anh lớn Funky luôn vững vàng và cuối cùng là một TheGhost (Ma Gaming) sẵn sàng từ bỏ hào quang nổi tiếng để cháy hết mình với đam mê Esports.

Ma Gaming cùng những người đồng đội HQ Esports lên ngôi vô địch lần đầu tiên tại Yomost VFL Summer 2022 5

Ma Gaming cùng những người đồng đội HQ Esports lên ngôi vô địch lần đầu tiên tại Yomost VFL Summer 2022 6

Với việc trở thành tân vương của Free Fire Việt Nam, HQ Esports sẽ có trong tay tấm vé tham dự Free Fire World Series 2022 cùng phần thưởng trị giá 800 triệu VNĐ. Đồng hành với HQ Esports ở giải đấu quốc tế sẽ là á quân: Team Flash. Là đội hình từng “đánh bại" HQ Esports để nâng cúp vô địch đến tận 3 lần, Team Flash đã có một trận đấu “cực cháy" để giành cho mình slot đi chung kết thế giới ở vòng Play-ins.

Ma Gaming cùng những người đồng đội HQ Esports lên ngôi vô địch lần đầu tiên tại Yomost VFL Summer 2022 7

Xin chúc mừng HQ Esports chia buồn với 11 đội tuyển còn lại, họ đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc trong ngày thi đấu hôm nay, điều duy nhất mà họ còn thiếu có lẽ chỉ là một chút may mắn mà thôi!

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

hoanlagvnDũng Nhỏ

Toyotarou tác giả của manga Dragon Ball Super mới đây đã tiết lộ một thông tin thú vị về quá trình sáng tác của bộ truyện. Toyotarou chia sẻ, cảnh cuối cùng trong manga, Piccolo chào tạm biệt cô giáo của Pan trong trang cuối manga Dragon Ball Super chap 103 là do chính tay tác giả Akira Toriyama vẽ.

Giải trí
Lên đầu trang