LMHT: Trận đấu GAM và TES tại CKTG 2022 có bug nghiêm trọng, Fan Trung Quốc yêu cầu đánh lại

Theo như nhiều game thủ, nếu bug này không xuất hiện thì TES hoàn toàn đã có thể kết thúc được trận đấu này trước khi các thành viên của GAM kịp hồi sinh

Vào ngày hôm qua (16/10) thì GAM Esports đã tạo nên một cơn địa chấn tại CKTG 2022 khi có thể đánh bại được đội tuyển hạt sống số 2 của LPL - Top Esports. Điều này cũng là nguyên nhân chính khiến cho TES bị loại khỏi Vòng bảng một cách đầy cay đắng, dù đội tuyển này được đánh giá là cái tên sáng giá cho chức vô địch CKTG 2022.

phát hiện bug nghiêm trọng trong trận đấu giữa GAM và TES tại CKTG 2022

Tuy nhiên mới đây, "Thánh bug" Vandiril đã đăng tải một video mới với nội dung đó là game thủ này đã phát hiện một bug vô cùng lớn xuất hiện trong trận đấu giữa GAM và TES. Cụ thể hơn, Lucian của Jackeylove đã trang bị cho mình Chùy Gai Malmortius nhưng lại không thể chặn được sát thương từ Khúc Cầu Hồn (R) của Karthus. Điều này cũng đồng nghĩa với việc TES đã hoàn toàn có thể giành lấy được chiến thắng nếu như lỗi này không xuất hiện.

Xem thêm: TES Tian cay đắng vì bị loại: "Đó là một sự im lặng đáng sợ"

Ngay sau khi video của Vandiril được đăng tải, cộng đồng game thủ LMHT Việt Nam lẫn phương Tây đã có không ít những tranh cãi xung quanh câu chuyện lần này. Theo đó cộng đồng đã chia ra thành 2 luồng ý kiến, một bên cho rằng đây rõ ràng là một bug và kết quả của trận đấu này nên bị hủy. Còn một bên thì lại có thêm ý kiến cho rằng Lucian đã bị Sett sử dụng chiêu cuối đẩy ra một khoảng rất xa, bản thân Lucian cũng mất đi cho mình Tốc Biến lẫn Truy Cùng Diệt Tận (E) nên gần như chắc chắn anh không thể kịp gây sát thương lên trụ.

phát hiện bug nghiêm trọng trong trận đấu giữa GAM và TES tại CKTG 2022

Ngoài ra người xem cũng phát hiện ra một yếu tố nữa, đó chính là Vandiril đã bỏ qua việc Mặt Nạ Đọa Đày Liandry của Levi đã được Ornn cường hóa, do đó sat thương mà Levi có thể gây ra là vô cùng lớn, khiến lá chắn của Chùy Gai Malmortius gần như hoàn toàn vô dụng.

Hiện tại Riot Games vẫn chưa có bất kì phản hồi nào về việc đây có phải là một lỗi đến từ phía trò chơi nay không, còn cộng đồng game thủ, đặc biệt là những người hâm mộ LMHT tại Trung Quốc vẫn còn đang tranh cãi kịch liệt về việc liệu trận đấu này có nên được tổ chức lại hay không. Nhưng chúng ta cũng biết một điều gần như chắc chắn rằng Riot Games sẽ không tổ chức thi đấu lại vì điều này sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian, công sức của ban tổ chức. 

Xem thêm: EG Inspired thừa nhận Bắc Mỹ yếu kém tại CKTG 2022

Chưa kể kết quả bốc thăm cho vòng Tứ Kết đã hoàn thành và những điều nghị thi đấu lại từ game thủ Trung Quốc sẽ không bao giờ có thể được chấp thuận cả.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang