LMHT: Dashing Buffalo chính thức đổi tên thành Saigon Buffalo trước thềm VCS Mùa Hè 2020

Trong một diễn biến mới nhất thì Dashing Buffalo đã chính thức đổi tên của mình thành một cái tên mang tính biểu tượng và có ý nghĩa hơn trước khi VCS Mùa Hè 2020 bắt đầu

Sau khi mất đi những tuyển thủ siêu sao của mình như Naul hay BigKoro thì Dashing Buffalo mới đây đã có một thông báo mới cho cộng đồng người hâm mộ của mình. Theo đó thì thông báo này sẽ liên quan đến thương hiệu của đội tuyển và kể từ VCS Mùa Hè 2020 thì Dashing Buffalo sẽ đổi tên thành Saigon Buffalo.

"[THÔNG BÁO CHÍNH THỨC]

Đội tuyển Dashing Buffalo sẽ đổi tên thi đấu thành Saigon Buffalo kể từ hôm nay.

Saigon Buffalo, tên viết tắt là SGB, sẽ là tên chính thức của đội tuyển trong các giải đấu, chuyển nhượng và làm việc cùng các đối tác trong tương lai.

Thương hiệu Dashing vẫn là nhà tài trợ chính và sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà Trâu cho đến hết mùa Hè 2020. Các bạn luôn ủng hộ Saigon Buffalo và nhãn hiệu Dashing trong chặng đường dài sắp tới nhé."

LMHT: Chia tay một thế hệ công thần, Dashing Buffalo cũng chính thức đổi tên - Ảnh 1.

Trong thông báo này thì ban lãnh đạo của đội tuyển cũng đã cho biết rằng dù không còn xuất hiện trong tên thương hiệu của đội tuyển nữa nhưng Dashing vẫn sẽ là nhà tài trợ chính của Saigon Buffalo cho đến khi giải đấu mùa hè chính thức kết thúc.

Việc đổi tên thành Saigon Buffalo có thể được xem là một bước đi quan trọng để tthương hiệu Buffalo của đội tuyển sẽ mang tính biểu tượng hơn. Kể từ khi được đổi tên từ Yuong Generation thành Phong Vũ Buffalo thì tên của đội tuyển này đã liên tục được thay đổi 2 lần trong suốt 2 năm qua và luôn gắn liền với thương hiệu tài trợ của mình.

LMHT: Chia tay một thế hệ công thần, Dashing Buffalo cũng chính thức đổi tên - Ảnh 2.

Việc một đội tuyển thay đổi tên của mình có lẽ không còn là một thứ gì đó quá xa lạ, dù vậy đối với những người hâm mộ của đội tuyển cũng như chính bản thân của Buffalo cho rằng việc đổi tên mang một ý nghĩa trọng đại. Ở thời điểm hiện tại thì tên của họ sẽ đặc trưng hơn, trở thành một cái tên cố định và được nhiều người biết đến chứ không chỉ là một đội tuyển chỉ biết thay đổi tên theo nhà tài trợ của mình nhằm quảng bá cho thương hiệu của đối tác.

Hơn nữa thì cũng đã từ rất lâu rồi chúng ta chưa được thấy lại những cái tên đội tuyển mang tính biểu tượng cho Việt Nam như Cần Thơ Cherry, Hanoi Phoenix, Hanoi Full Louis hay Saigon Jokers trên bản đồ LMHT của nước nhà. Dù chỉ là những chữ cái ngắn gọn nhưng nó cũng thể hiện lên được những địa danh của Việt Nam (dù hiện tại đa phần đại bản doanh của các đội tuyển lớn của LMHT Việt Nam đều ở TP.Hồ Chí Minh).

Đây cũng là một cái tên rất ý nghĩa khi mà một đội tuyển Việt Nam có thể bước xa ra những giả đấu quốc tế và có thể thấy việc đổi tên thành SGB đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự yêu thích của fan hâm mộ đội tuyển này cũng như những game thủ LMHT tại Việt Nam. Mong rằng đội tuyển sẽ có một màn trình diễn đấy thuyết phục tại VCS Mùa Hè 2020, từ đó tiến bước ra ngoài thế giới và khẳng định tài năng của Việt Nam trên đấu trường Quốc tế.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang