LMHT: Team Flash chốt đội hình với bản hợp đồng mang tên Palette tại VCS Mùa Hè 2020

Sau rất nhiều lời đồn đoán thì Palette chính thức sẽ trở thành một phần của Team Flash với vai trò Hỗ trợ sở trường của mình

Vừa qua thì thông tin mà Naul, cựu tuyển thủ Đường giữa của Dashing Buffalo gia nhập vào Team Flash đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ LMHT và đây được đánh giá là một bản hợp đồng bom tấn để cho FL có thể một tay chạm đến chiếc cúp vô địch của VCS Mùa Hè 2020 chuẩn bị diễn ra trong thời gian tới.

Tuy nhiên mới đây thôi thì đội tuyển này đã nhanh chóng công bố thêm một bản hợp đồng bom tấn mới nữa. Và bản hợp đồng này đã giúp cho 2 người đồng đội cũ là Naul và Palette lại một lần nữa được tái hợp với nhau trong màu áo của Team Flash.

LMHT: Team Flash chốt đội hình với bản hợp đồng mang tên Palette tại VCS Mùa Hè 2020

Thông báo chính thức của đội tuyển này như sau:

CHUYỂN NHƯỢNG MÙA HÈ 2020

Như vậy để chốt lại danh sách các tuyển thủ cho giai đoạn mùa hè 2020, Team Flash LOL xin chính thức công bố sự gia nhập của Nguyễn Hải Trung "Palette" ở vị trí hỗ trợ.

Palette cũng chính là người đồng đội cũ một thời của Naul gần một năm trước. Chính vì vậy sự bổ sung này hi vọng sẽ có thể giúp cả hai cùng hòa nhập nhanh hơn với đội hình Team Flash trước đó. Một lần nữa, chào mừng Palette đã đến với Team Flash 

LMHT: Team Flash chốt đội hình với bản hợp đồng mang tên Palette tại VCS Mùa Hè 2020 2

Naul và Palette được biết đến như là những ngôi sao hàng đầu của VCS với trình độ kỹ năng vô cùng cao của mình. Việc Team Flash có được sự phục vụ của 2 tuyển thủ này là một bước khởi đầu gần như hoàn hảo để đội tuyển này có thể có được chức vô địch VCS Mùa Hè 2020 và nắm trong tay chiếc vé để đến với CKTG 2020 chuẩn bị diễn ra vào cuối năm nay.

Với bản hợp đồng mang tên Palette thì Team Flash cũng chính thức chốt đội hình của mình chuẩn bị tham dự VCS Mùa Hè 2020 sớm tới. Trước mắt thì một giải đấu giao hữu được Riot Games tổ chức chuẩn bị khởi tranh vào ngày 28/05 sắp tới mà Team Flash cũng sẽ debut 2 bản hợp đồng Naul và Palette tại giải đấu này.

Đội hình Team Flash:

Top: Profit – Stark – Yoshino.

Jungle: Yijin.

Mid: Kati – Naul.

ADC: Slayder.

Support: Palette.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang