LMHT: DRX chính thức hoàn thành "câu chuyện cổ tích" với chức vô địch CKTG 2022

DRX đã hoàn thành "điệu nhảy cuối cùng" dành cho Deft với danh hiệu Vô địch CKTG đầu tiên dành cho nam Xạ thủ này

Trong trận Chung kết của CKTG 2022 vừa diễn ra, cả T1 DRX đã cống hiến cho những khán giả có mặt tại nhà thi đấu một trận đấu vô cùng mãn nhãn, kéo dài tận 5 ván đầu. Cũng trong những trận đấu quan trọng này, chính DRX đã tạo nên một "câu chuyện cổ tích" ngoài đời thực để rồi có được chức Vô địch CKTG 2022 trước một T1 quá hùng mạnh.

LMHT: DRX chính thức hoàn thành câu chuyện cổ tích với chức vô địch CKTG 2022

Ở ván đầu đầu tiên, T1 gần như không để lộ ra bất kì sơ hở nào cho DRX có cơ hội, thậm chí "Rồng Xanh" còn không thể lấy bất kì trụ nào từ phía T1 và để thua ở phút thứ 31 với 10.000 tiền chênh lệch.

Ván 2 là thời điểm mà T1 và DRX có những phan "ăn miếng trả miếng". Tuy nhiên dù giữa được Linh Hồn Rồng Nước cũng như là có cả Baron, nhưng T1 với một lượng tài nguyên ít ỏi đã hoàn toàn gục ngã trước DRX ở ván đầu thứ 2

Tại ván 3, T1 đã dồn cho Gumayusi một lượng tài nguyên vô cùng lớn, vượt trội về chỉ số lính so với Deft. Dù có thể tạo ra được những pha giao tranh ấn tượng nhưng DRX càng về sau càng "quăng game" mạnh hơn bao giờ hết, liên tục đánh mất 2 con Baron, giúp cho Faker và những người đồng đội kết thúc ván 3 vô cùng chóng vánh.

DRX ở ván 4 đã thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng, sự kết hợp giữa Kingen và Pyosik đã khiến tất cả lợi thế của T1 bị san bằng. Với bùa lợi Baron, DRX đẩy thẳng vào nhà chính của T1 để rồi giành lấy chiến thắng một cách vô cùng thuyết phục

Ván đầu cuối cùng là nơi mà cả 2 đội tuyển cô gắng kiểm soát một cách vô cùng cẩn thận những mục tiêu lớn. DRX đã vươn lên dẫn trước nhưng đã bị Gumayusi cướp Baron, để rồi giành lấy lại được thế trận.

Nhưng "sức mạnh tình bạn" của DRX lại một lần nữa được kích hoạt và giúp họ có một chiến thắng 3-2 vô cùng ấn tượng tại pha giao tranh Rồng Ngàn Tuổi, từ đó có cho mình chức vô địch CKTG 2022 theo một cách không thể nào mãn nhãn hơn.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang