LMHT: Lịch thi đấu trận Chung kết của CKTG 2022 - Mối duyên nợ giữa Deft và Faker

Đây sẽ là một trận Chung kết vô cùng quan trọng, đánh dấu sự chuyển giao thế hệ giữa các tuyển thủ trẻ tuổi cùng những Huyền thoại của làng LMHT thế giới

Chung kết của CKTG 2022 được xem là trận đấu quan trọng nhất đối với 2 đội tuyển còn trụ lại trong giải đấu này, mà đáng nói nhất đó chính là T1 bởi sau 5 năm kể từ ngày bị SSG đánh bại, Faker đã lại một lần nữa có thể bước đến trận Chung kết của một kỳ CKTG.

LMHT: Lịch thi đấu trận Chung kết của CKTG 2022

Trong lần đụng độ này thì đối thủ của T1 sẽ là đội tuyển đồng hương DRX và được cộng đồng LMHT toàn thế giới xem là chú "ngựa ô" ấn tượng nhất của kỳ CKTG 2022 này. Bắt đầu từ Vòng Khởi Động với vai trò là hạt giống số 4 của LCK, những gì mà DRX đã trải qua và đạt được chắc chắn sẽ khiến cho T1 phải dè chừng.

Xem thêm: LMHT: Fan ví cuộc chạm trán của Deft và Faker tại CKTG 2022 chẳng khác gì một buổi họp lớp cả

LMHT: Lịch thi đấu trận Chung kết của CKTG 2022

Đây chắc chắn là một trận Chung Kết đáng mong chờ nhất trong suốt lịch sử phát triển của LMHT, khi mà cả Deft và Faker đều có cho mình một mối duyên nợ kể từ khi còn học Trung học cho đến khi cả 2 đều trở thành những tuyển thủ chuyên nghiệp nổi tiếng. Trận Chung kết này cũng sẽ đánh dấu những giây phút thi đấu chuyên nghiệp cuối cùng của cả 2 tuyển thủ thuộc thế hệ đi trước, nhường lại sân khấu cho những lứa tuyển thủ tài năng.

Xem thêm: T1 Faker: "Chỉ còn một bước nữa mà thôi."

LMHT: Lịch thi đấu trận Chung kết của CKTG 2022

Theo đúng như dự kiến thì trận Chung kết của CKTG 2022 này sẽ diễn ra vào lúc 7h00 sáng ngày 06/11 giữa 2 đội tuyển T1 DRX. Hãy cùng đón xem những diễn biến đáng chú ý nhất của trận đấu quyết định này để xem ai sẽ xứng đáng giành ngôi vị Vô địch Thế giới nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang