LMHT: Fan ví cuộc chạm trán của Deft và Faker tại CKTG 2022 chẳng khác gì một buổi họp lớp cả

Cùng là bạn học tại một ngôi trường trung học nên trận Chung kết của CKTG 2022 được fan ví như một buổi "họp lớp" của hai người bạn Faker và Deft vậy

Việc DRX có thể tiến thẳng đến trận Chung Kết của CKTG 2022 sau khi vượt qua được nhà Đương kim Vô địch LCK Mùa Hè 2022 - Gen.G đã trở thành một cơn địa chấn dối với bất kì người hâm mộ LMHT nào. Chiến thắng của DRX cũng chính là lần đầu tiên, một đội tuyển phải chơi từ Vòng khởi động có thể tiến đến thẳng trận Chung kết của một kỳ CKTG.

Xem thêm: Tổng hợp kết quả tất cả các kì tham dự CKTG của Deft - xạ thủ huyền thoại của LCK

lmht faker chạm trán deft cktg 2022

Chặng đường mà DRX phải vượt qua là không hề dễ dàng, khi mà Deft và những người đồng đội đã phải đối đầu những đội tuyển vô cùng mạnh mẽ, điển hình nhất chính là nhà cựu Vương CKTG 2021 - EDG hay Gen.G. Kết quả là DRX sẽ tiến thẳng đến trận chiến cuối cùng tại CKTG 2022 và đối thủ của họ sẽ là đội tuyển đang có phong độ cao bậc nhất giải đấu hiện tại - T1.

lmht faker chạm trán deft cktg 2022

Và có một điều vô cùng trùng hợp đó trận Chung Kết này cũng đánh dấu sự gặp gỡ của 2 người bạn cũ, đó chính là Deft Faker. Được biết cả Deft và Faker đều là những học sinh cũ của Trường Trung học Mapo, Hàn Quốc nên rất nhiều game thủ nhanh chóng cho rằng trận Chung Kết sắp tới sẽ giống như một buổi "họp lớp" của cả 2 tuyển thủ nổi tiếng bậc nhất LMHT xứ Hàn này.

Xem thêm: DRX Beryl: "Chúng tôi đã hoàn thành 95% vũ điệu cuối cùng của Deft"

Một bình luận thú vị từ game thủ rằng:

"Câu chuyện Deft gặp Faker ở trận Chung Kết quả thật là số phận mà. Đây không khác gì một buổi họp lớp khi cả Deft và Faker đều cùng học chung một trường thời cấp 3. Thậm chí nếu muốn thì người ta hoàn toàn có thể làm một bộ phim về câu chuyện này cũng được nữa".

lmht faker chạm trán deft cktg 2022

Ý kiến này đã nhận được sự đồng tình vô cùng lớn từ nhiều game thủ thủ yêu thích cả Deft lẫn Faker, bởi đây không khác gì một trận đấu định mệnh giữa 2 tuyển thủ đang ở những trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu của mình cả. Theo đó cả Deft và Faker đều sẽ phải thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc theo quy định của chính phủ Hàn Quốc.

Trận Chung kết của CKTG 2022 sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 06/11 sắp tới và đây chắc chắn là trận đấu đầy duyên nợ đáng mong chờ nhất của năm 2022 này mà không một người hâm mộ LMHT nào muốn bỏ lỡ.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang