Phân tích khả năng chiến thắng của T1 và JDG trước loạt trận bán kết CKTG 2022

Cuộc đối đầu Trung - Hàn tại kì CKTG 2022 năm nay đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi JDG chính là "LPL Last Hope", và đối thủ của họ là một T1 trên đà thăng hoa.

Sau 3 tuần thi đấu, từ danh sách 24 đội tuyển tham dự CKTG 2022 giờ đây chỉ còn 4 đội sót lại. Trận bán kết đầu tiên sẽ khởi động tại State Farm Arena ở Atlanta, Georgia, Mỹ với cuộc đối đầu giữa 2 cái tên sừng sỏ: T1JDG.

Một trận đấu giữa 2 ứng cử viên cho chức vô địch thực sự là một thứ đáng để mong chờ khi hai gã khổng lồ sẽ so tài với nhau về mọi khu vực đường. Và dưới đây là tổng quan về những gì mà hai bên mạnh nhất ở thời điểm hiện tại.

jdg vs t1 1

Trước đây, cả hai đội đều chưa từng đụng độ nhau trên đấu trường quốc tế. Cả hai đội đều gần như bất bại cho đến khi lọt vào bán kết. Ở vòng bảng, JDG chỉ để thua trước DK một trận duy nhất và sau đó phục thù thành công. T1 cũng chỉ để thua đúng một trận duy nhất nhưng họ không cần tới loạt tiebreak để quyết định ngôi vị đầu bảng của mình. Không giống như các đối thủ, cả T1 và JDG đều đè bẹp đối thủ của mình trong lượt trận tứ kết với cùng kết quả 3-0. 

Lợi thế của T1

T1 đang bước vào loạt trận bán kết với một lợi thế đáng kể ở khu vực đường dưới. Thái tử nhà T1 đã lấy lại được phong độ của mình sau một mùa Hè trầm cảm. Lee “Gumayusi” Min-hyeongRyu “Keria” Min-seo đang có được đỉnh cao phong độ ở thời điểm hiện tại khi nhìn vào KDA của cả hai. Như đã thấy ở giải mùa Xuân 2022 và CKTG mới đây, không có đường dưới nào đủ khả năng hòa đường với họ, ngay cả khi là Viper Meiko - bộ đôi đường dưới xuất sắc nhất của LPL.

jdg vs t1 2

Wang “Hope” Jie Lou “Missing” Yun-Feng của JDG lại là một sự trái ngược. Phong độ thiếu ổn định của họ rất dễ dàng bị khai thác bởi lối chơi của Gumayusi và Keria, cùng với đó là khả năng lăn cầu tuyết từ sai lầm của đối thủ cực kì tốt của các đội đến từ Hàn Quốc.

Lợi thế của JDG

jdg vs t1 3

Trong khi Oner của T1 đang tỏ ra không bắt kịp được phong độ của đồng đội, Kanavi của JDG lại là một trong những nhân tố vô cùng xuất sắc. Khả năng đi rừng đỉnh cao của tuyển thủ này đã giúp EDG có được rất nhiều những lợi thế, từ đó có thể giao tranh tổng một cách tốt hơn. Một trong những tuyển thủ đáng chú ý nữa là 369 - tuyển thủ đường trên khủng khiếp của LPL. Nếu như 369 roll ra 999, đó sẽ là một cuộc so tài căng não giữa hai con quái vật đường trên xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại khi đối diện với 369 chính là Zeus - carry hạng nặng của đội hình T1. Nhưng đấy là khi 369 lắc xúc xắc ra 999, chứ ra 3 thì JDG sẽ rất có nguy cơ cùng đồng đội xem LCK mở rộng.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang