LMHT: Chỉ còn 8 game thủ dự đoán chính xác 100% kết quả các trận đấu CKTG 2022

Dù CKTG 2022 chỉ mới hoàn thành 4 trận Tứ Kết nhưng hiện tại chỉ còn có đúng 8 game thủ là đoán đúng 100% kết quả của các trận đấu mà thôi

Sự kiện Pick’Em (dự đoán kết quả) là một trong những hoạt động được Riot Games tổ chức cho mỗi kỳ CKTG và CKTG 2022 cũng không phải là ngoại lệ. Tất nhiên những ai dự đoán đúng toàn bộ 100% kết quả của các trận đấu đều sẽ nhận về cho mình những phần quà vô cùng khủng, 

Xem thêm: LMHT: Lượng người xem CKTG 2022 sụt giảm mạnh so với năm ngoái

LMHT: Chỉ còn 8 game thủ dự đoán chính xác 100% kết quả các trận đấu CKTG 2022

Tuy nhiên CKTG 2022 là một giải đấu xuất hiện không ít những sự bất ngờ, khiến cho rất nhiều game thủ gần như không thể nào đoán trước được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Điển hình nhất chính là chiến thắng của DRX trước một trong những đại diện mạnh mẽ nhất của LPL, nhà cựu vương CKTG 2021 - EDG khiến cho cộng đồng LMHT thế giới được một phen chấn động.

Xem thêm: LMHT: JDG không thể lên lịch đấu tập với bất kì đội tuyển nào dù Bán kết CKTG 2022 sắp diễn ra

Và trong một thông báo mới nhất đến từ Riot Games, sau khi vòng Tứ Kết của CKTG 2022 chính thức kết thúc thì chỉ còn lại vỏn vẹn 8 người là chưa dụ đoán sai bất kì trận đấu nào mà thôi. Điều này cũng đồng nghĩa với việc 8 "thánh dự" này đã đoán đúng liên tiếp 100 ván đấu từ BO1 cho đến BO5 từ Vòng Khởi Động cho đến thời điểm hiện tại.

Trước khi Vòng Tứ Kết bắt đầu, thống kê của Riot cũng cho thấy rằng có 23 đã sở hữu cho mình một tỷ lệ dự đoán chính xác 100%. Nhưng sau những diễn biến của 4 trận BO5 vừa qua đã khiến cho 15 người bị loại khỏi danh sách này ngay sau đó.

LMHT: Chỉ còn 8 game thủ dự đoán chính xác 100% kết quả các trận đấu CKTG 2022 2

Theo như dự đoán của không ít game thủ toàn thế giới thì những "thánh dự" này hoàn toàn có thể bị "cắt chuỗi" dự đoán của mình sau khi 2 trận Bán Kết hoàn tất. Nguyên do là vì trận đấu giữa T1 và JDG chắc chắn sẽ đem đến những diễn biến không lường trước được, khiến cho game thủ khó lòng mà dự đoán được. Chưa kể DRX đã tạo nên không ít những bất ngờ trong lối chơi của mình, vì vậy nếu vẫn tiếp tục giữ vững phong độ đó thì việc Deft vượt  mặt những người đồng hương Gen.G là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Dự kiến lịch thi đấu giữa 2 đội tuyển T1 và JDG sẽ diễn ra vào lúc 4h00 sáng ngày 30/10.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang