LMHT: Rộ tin đồn RNG sẽ bán đội tuyển với giá gần 700 tỷ đồng sau thất bại ở CKTG 2022

Không chỉ không đạt được những thành tích tốt mà RNG còn đang vướng phải không ít những lời kiện tụng mà họ không thể giải quyết được

Đối với RNG thì có lẽ CKTG 2022 lại là một thành tích đáng buồn đối với bản thân đội tuyển cũng như là người hâm mộ khi họ đã không thể tiếp tục giành được chiến thắng trước đại kình địch T1 như cách mà họ đã làm ở MSI 2022. Tuy nhiên bao nhiêu đó vẫn chưa phải là hết khi mà tổ chức đứng đầu RNG lại phải đối mặt với những bất ổn ngay sau khi trở về Trung Quốc.

Xem thêm: RNG Wei: "Chúng tôi không thể theo kịp meta mới"

Cụ thể hơn là RNG đã dính phải một vấn đề kiện tụng liên quan đến vấn đề hợp đồng với nam tuyển thủ BIn tại thời điểm chuyển nhượng Mùa đông 2021. Theo đó nhà vô địch MSI 2022 được đồn đoán là đang nợ một khoản tiền chưa thể chi trả được. Chưa kể có một thông tin rằng RNG hoàn toàn có thể đứng trước nguy cơ giải thể bởi toàn bộ dàn tuyển thủ bao gồm Ming, Xiaohu, Wei, GALA đều đáo hạn hợp đồng với đội cuối 2022.

LMHT: Rộ tin đồn RNG sẽ bán đội tuyển

Với những thông tin được hé lộ ở trên thì đội hình của RNG sẽ không thể giữ được dàn tuyển thủ ngôi sao của mình, dẫn theo đó là những tin đồng rằng ông lớn giàu truyền thống nhất LPL có thể sẽ phải rao bán đội tuyển của mình trong thời gian tới. Giá trị chuyển nhượng của RNG cũng được hé lộ rơi vào khoảng 200 triệu NDT (khoảng 681 tỷ VNĐ).

Xem thêm: LPL vội vã đính chính về drama BLV lăng mạ Faker khiến game thủ hài lòng

Vẫn có khả năng là đội tuyển này sau khi chuyển nhượng sẽ giữ lại cái tên Royal Never Give Up (RNG) bởi những dấu ấn mang tính lịch sử trong ngành công nghiệp thể thao điện tử Trung Quốc nói chung và LMHT nói riêng. Chỉ là đội tuyển sẽ chỉ thay đổi chủ sở hữu cũng như có một dàn tuyển thủ mới cho mình trong mùa giải 2023 sắp tới.

LMHT: Rộ tin đồn RNG sẽ bán đội tuyển

Kể từ năm 2021 thì RNG đã vướng phải khá nhiều những ồn ào liên quan đến vấn đề tiền bạc, khi mà tài chính của tổ chức này đã không còn đủ để duy trì những đội tuyển Esports của mình. Truyền thông Trung Quốc cũng từng đăng tải nhiều dự đoán rằng nếu như RNG không thể đạt được những thành tích lớn trong năm 2022 thì việc giải thể là chuyện không thể tránh khỏi được.

Năm 2022, RNG cũng đã đạt được một loạt những thành tích đáng nể như Vô địch LPL Mùa Xuân 2022, trở thành tân vương vủa MSI 2022 cũng như tiếp tục truyền thống góp mặt tại CKTG 2022. Tuy nhiên có lẽ bao nhiêu đó vẫn chưa đủ để có thể giúp công ty chủ quản có thể thoát khỏi tình cảnh thê thảm như hiện tại.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang