LMHT: Xiaohu cho rằng thất bại của RNG là sức khỏe toàn đội vẫn chưa hồi phục CKTG 2022

Thất bại của RNG trước T1 tại CKTG 2022 xuất phát từ nhiều nguyên nhân và người chơi Đường giữa Xiaohu cho rằng sức khỏe của họ chưa thật sự hồi phục hoàn toàn sau khi dương tính với Covid

Trận đấu giữa T1 RNG tại Tứ Kết CKTG 2022 được cộng đồng chờ đợi là một cuộc đối đầu siêu kinh điển giữa 2 đại kình địch lâu đời của nhau là T1 và RNG. Dù vậy những diễn biến của trận đấu này lại quá một chiều nghiêng về phía của T1 khi Faker và những người đồng đội đã thắng một cách áp đảo Binh Đoàn Hoàng Gia với tỷ số 3-0 trắng.

Xem thêm: LMHT: Lượng người xem CKTG 2022 sụt giảm mạnh so với năm ngoái

rng thua t1 cktg 2022

Trong ván thi đấu cuối cùng, những tuyển thủ của RNG dường như đã mất đi chính mình và kiệt quệ về mặt thể chất lẫn tinh thần, khiến cho những pha xử lý lỗi liên tục xuất hiện cũng như trở nên rời rạc trong những pha giao tranh thenc hốt. Chưa kể những thành viên của T1 quá xuất sắc đã biến trận đấu này trở nên kém hấp dẫn hơn sự mong chờ của cộng đồng LMHT  toàn thế giới.

rng thua t1 cktg 2022

Sau trận đấu không đúng như kì vọng, nam tuyển thủ Xiaohu cũng đã lên tiếng xin lỗi cộng đồng người hâm mộ trên tài khoản MXH cá nhân của mình, cho rằng bản thân anh chưa thật sự hồi phục về mặt sức khỏe, do vậy mà màn thể hiện của anh trở nên mờ nhạt hơn rất nhiều so với thông thường. Một số pha xử lý lỗi của Xiaohu trong ván 2 cũng chính là cơ sở để T1 bắt bài, từ đó tạo nên một màn lật kèo vô cùng ngoạn mục cho Faker và đồng đội.

Xem thêm: LMHT: Lượng người xem CKTG 2022 sụt giảm mạnh so với năm ngoái

rng thua t1 cktg 2022

Tuy nhiên lời giải thích của Xiaohu lại không nhận được sự đồng cảm từ cộng đồng LPL, bởi hầu hết đều cho rằng dù cho RNG đúng thật sự gặp phải những rắc rối liên quan đến sức khỏe, nhưng chính những pha xử lý lỗi của họ mới là nguyên nhân chính khiến RNG đại bại trước T1. Đặc biệt những cái tên như Breath và Xiaohu chính là những mắc xích yếu nhất để cho phía T1 có thể thoải mái khai thác.

rng thua t1 cktg 2022

Trong trận bán kết sắp tới, T1 sẽ phải đối đầu với nhà Đương kim Vô địch LPL Mùa Hè 2022 - JDG và đây chắc chắn là một trận đấu rất đáng để theo dõi. Tất nhiên những tuyển thủ của cả 2 đội chắc chắn sẽ phải tập trung vô cùng cao độ, bởi cả 2 đều là những đội tuyển đang sở hữu phong độ cực kì tốt và chỉ cận một sai sót nhỏ có thể khiến cho họ phải trả cái giá vô cùng đắt.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang