LMHT: Levi là tuyển thủ có tỷ lệ tham gia hạ gục cao nhất Vòng bảng CKTG 2022

Dù không thể tiến sâu hơn vào những vòng trong của CKTG 2022 nhưng Levi vẫn có cho mình những thông số đáng chú ý sau khi Vòng bảng chính thức kết thúc

Hiện tại Vòng bảng của CKTG 2022 đã chính thức kết thúc và những diễn biến của trận Tứ Kết sắp diễn ra, nhưng những dấu ấn của cộng đồng VCS đối với người hâm mộ quốc tế vẫn còn ở đó. Đáng nhớ nhất chính là trận đấu mà GAM Esports đã "tiễn" hạt giống số 2 của LPL - TOP Esports về nước sau một trận đấu đầy căng thẳng.

Xem thêm: LMHT: Cộng đồng LPL dọa xóa Liên Minh Tốc Chiến nếu Riot không cho TES và GAM đấu lại

LMHT: Levi là tuyển thủ có tỷ lệ tham gia hạ gục cao nhất Vòng bảng CKTG 2022

Và sau khi Vòng bảng kết thúc thì những thông số của các tuyển thủ cũng đã được công bố, và điều bất ngờ nhất đó là GAM Levi đứng top đầu trong danh sách những tuyển thủ có tỷ lệ tham gia hạ gục bao bậc nhất trong những trận đấu tại Vòng bảng. Cụ thể hơn thì Levi đã đạt được chỉ số 92.7% tham gia hạ gục, đứng top 1 và vượt qua rất nhiều những cái tên thuộc các khu vực hàng đầu thế giới khác.

Xem thêm: DRX Deft: "Tôi hơi căng thẳng khi nghĩ rằng Nasus sẽ có gì đó... nhưng hóa ra không có gì cả"

LMHT: Levi là tuyển thủ có tỷ lệ tham gia hạ gục cao nhất Vòng bảng CKTG 2022

Đây là một con số phần nào thể hiện được sự nhạy bén từ người Đội trưởng của GAM Esports khi anh luôn xuất hiện một cách kịp thời trong những tình huống gank và phản gank. Cũng nhờ những pha gank đã đem lại không ít lợi thế cho GAM, dù không giành được những chiến thắng như mong đợi nhưng cũng đủ để thấy được rằng Levi vẫn là người đội trưởng tài tình, dẫn dắt đội tuyển có được những thành công như hiện tại.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang