LMHT: Tuyển thủ Hỗ trợ của TES có ý định giải nghệ sau thất bại tại CKTG 2022

TES đã bị loại khỏi CKTG 2022 và đây là một kết quả khiến cho các thành viên của đội tuyển chịu ảnh hưởng về tinh thần vô cùng nặng nề

TOP Esports là một trong những đội tuyển được cộng đồng game thủ và những nhà phê bình chuyên môn đánh giá là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch CKTG 2022. Nguyên do cho việc này đó là vì TES đang là Á Quân của LPL Mùa Hè 2022, đồng thời dàn tuyển thủ của đội cũng vô cùng chất lượng ở mọi vị trí.

LMHT: Tuyển thủ Hỗ trợ của TES có ý định giải nghệ sau thất bại tại CKTG 2022

Tuy nhiên đại diện đến từ LPL lại không thể phát huy được điểm mạnh của mình và đã để cho GAM Esports, đại diện đến từ VCS "gạt giò". TES cũng chính là đội tuyển LPL bị loại sớm nhất ngay từ giai đoạn Vòng bảng của CKTG 2022.

Xem thêm: LMHT: Lượng người xem CKTG 2022 sụt giảm mạnh so với năm ngoái

Sau thành tích đáng buồn này thì có lẽ những tuyển thủ của TES đang gặp khá nhiều vấn đề về tinh thần, bởi mới đây người hâm mộ đã vô cùng hoang mang khi nam tuyển thủ hỗ trợ của TES - Mark cho biết bản thân có thể sẽ giải nghệ trong mùa giải tới.

Chia sẻ của Mark với báo giới rằng: "Rất xin lỗi vì chúng tôi đã không thể hiện tốt ở Vòng Bảng vừa qua. Tôi nghĩ đây là năm mà mình có thể giải nghệ được rồi. Chúc các thành viên còn lại của TES những điều tốt đẹp nhất "

LMHT: Tuyển thủ Hỗ trợ của TES có ý định giải nghệ sau thất bại tại CKTG 2022

Nếu bạn là một người thường xuyên theo dõi những diễn biến của giải đấu LPL thì cũng có thể nhận ra được rằng, Mark là một thành viên vô cùng quan trọng đối với lối vận hành chiến thuật của TES. Còn nhớ thời điểm trước khi Mark xuất hiện, TES đã thể hiện một bộ mặt vô cùng tệ tại đầu mùa giải, thậm chí rất nhiều fan còn cho rằng đội tuyển này khó lòng mà có thể giành được chiếc vé đến với CKTG.

Xem thêm: LMHT: Tuyển thủ Đường giữa của JDG dương tính Covid-19 ngay trước thềm Tứ kết CKTG 2022

Tuy nhiên ngay sau khi có sự phục vụ của Mark thì phong độ của TES nhanh chóng bay cao bởi lối chơi cực kì thăng hoa của nam tuyển thủ Hỗ trợ này. Nếu Mark quyết định giải nghệ thì đây chắc sẽ là một mất mát vô cùng lớn đối với đội tuyển này trong mùa giải sắp tới, cũng bởi vì vậy mà người hâm mộ đang mong rằng đây chỉ là suy nghĩ nhất thời 

LMHT: Tuyển thủ Hỗ trợ của TES có ý định giải nghệ sau thất bại tại CKTG 2022

Thất bại của TES tại CKTG 2022 cũng là tiếp nối cho cái "dớp" mang tên đội tuyển Á Quân của LPL Mùa Hè, bởi vì nhiều cái tên như RNG 2019, JDG 2020 hay FPX 2021 đều mang cho mình một màn thể hiện không thể nào thảm họa hơn ở các kỳ CKTG dù họ là đội tuyển hạt giống số 2 của khu vực Trung Quốc.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang