LMHT: Cả RNG và EDG vẫn chưa thể về Trung Quốc dù đại bại ở CKTG 2022

Dù đã không còn cơ hội đi tiếp tại CKTG 2022 nhưng cả RNG lẫn EDG vẫn chưa thể quay về Trung Quốc vì tình hình sức khỏe chưa ổn định

Cho đến thời điểm hiện tại thì trận thua trước T1 của RNG tại CKTG 2022 vẫn còn được cộng đồng mạng nhắc đến. Có rất nhiều những yếu tố được mổ xẻ, bao gồm việc các thành viên của RNG đang nhiễm Covid, phong độ thi đấu không ổn định dẫn đến việc liên tục mắc lỗi.....vẫn được cộng đồng game thủ đem ra bàn tán.

LMHT: Cả RNG và EDG vẫn chưa thể về Trung Quốc dù đại bại ở CKTG 2022

Tuy nhiên có lẽ như vận đen vẫn chưa chịu buông tha cho nhà vô địch MSI 2022 bởi những thành viên của đội vẫn chưa thể nào rời khỏi Mỹ được. Nguyên do cũng được cộng đồng game thủ đoán được đó là vì toàn đội hiện đang chưa chưa khỏi bệnh và đang trong quãng thời gian điều trị.

Xem thêm: LMHT: Lượng người xem CKTG 2022 sụt giảm mạnh so với năm ngoái

Theo như trang Sohu cho biết, RNG sẽ cần phải trải qua 2 đợt test PCR để xác định rằng họ hoàn toàn khỏi bệnh, tiếp đến toàn đội sẽ phải ở lại Mỹ 15 ngày như một hình thức trong công tác cách ly. Sau khi hoàn thành những bước trên thì RNG mới có thể được lên máy bay và về Trung Quốc được.

LMHT: Cả RNG và EDG vẫn chưa thể về Trung Quốc dù đại bại ở CKTG 2022

Chưa kể nếu như trong vòng 15 ngày cách ly, nếu như có bất kì thành viên nào trong đội tái nhiễm thì quy trình trên sẽ lặp lại từ đầu. Điều đáng nói hơn là Riot Games lại không chỗ ở lẫn sinh hoạt phí bởi vì đây là một dạng "tình huống phát sinh" từ phía LPL. Do vậy ban lãnh đạo của RNG phải tìm ra biện pháp để có thể khắc phục tình hình hiện tại của đội.

Không chỉ riêng RNG mà cả EDG cũng gặp phải tình cảnh tương tự, bởi toàn đội hiện tại đã dương tính với Covid. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cả hạt giống số 3 và số 4 của LPL sẽ phải cùng nhau ở lại Mỹ để cỗ vũ cho JDG trong trận Bán Kết sắp tới.

Xem thêm: LMHT: Tuyển thủ Đường giữa của JDG dương tính Covid-19 ngay trước thềm Tứ kết CKTG 2022

LMHT: Cả RNG và EDG vẫn chưa thể về Trung Quốc dù đại bại ở CKTG 2022

Riêng hạt giống số 2 của LPL Mùa hè 2022 thì TES đã hạ cánh tại Trung Quốc an toàn và họ cũng là đại diện duy nhất của LPL không có bất kì thành viên nào nhiễm Covid cả. Hiện tại cả đội đang trong quá trình cách ly tại Trung Quốc trong 15 ngày và sẽ có thể quay trở lại Gaming House sau khi việc cách ly hoàn tất.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang