T1 sở hữu bộ đôi đường dưới có KDA 2 số tính tới bán kết CKTG 2022

Một cặp botlane đang thực sự thống trị tại CKTG năm nay khi cả hai đều có KDA 2 số - 2 tuyển thủ duy nhất còn giữ được KDA ở mức cao như thế này.

Sau gần một tháng chiến đấu tại CKTG 2022 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, đã có rất nhiều những chiến thắng khó tin cũng như những trận thua đau lòng. Nhưng khi giải đấu đã kéo dài đến giai đoạn áp chót, chỉ còn 2 tuyển thủ giữ vững được KDA 2 con số mà thôi, và cả hai đều đến từ đội tuyển LMHT Hàn Quốc T1.

Gumayusi Keria 1

Bộ đôi đường dưới của T1 gồm Lee “Gumayusi” Min-hyeong Ryu “Keria” Min-seok đang được đánh giá là xuất sắc nhất trong vai trò của họ tại CKTG năm nay và sự thật đã chứng minh rằng điều này là đúng. Gumayusi đang có KDA 18,5 và Keria đanng có KDA 12,7 - những con số cực kì khủng khiếp đối với một tuyển thủ tham dự CKTG tính tới hết vòng tứ kết.
Xem thêm: T1 Faker lập kỉ lục mới tại CKTG 2022, vượt qua huyền thoại Uzi sau 4 năm thống trị

Gumayusi Keria 2

Gumayusi đang có 55 mạng hạ gục trong suốt 9 trận của T1, nhiều thứ 3 trong giải đấu sau những cái tên  Kim “Zeka” Geon-woo (DRX) và Jeong “Chovy” Ji-hoon (Gen.G). Mặt khác, Keria có 107 pha kiến tạo, nhiều thứ 4 trong bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Gumayusi có số lần nằm xuống ít hơn so với bất kì người chơi nào chỉ với 6 lần nằm xuống trong 9 trận, và Keria cũng chỉ nằm xuống 9 lần trong toàn bộ trận đấu của T1 tại giải đấu lần này mà thôi. 
Xem thêm: T1 Gumayusi: "Không có cặp đôi đường dưới nào có thể bắt kịp bể tướng của chúng tôi"

Gumayusi Keria 3

Với việc chiếm tới 35,9% tổng số điểm hạ gục của cả đội, cặp đôi này sẽ cần phải chứng tỏ bản thân rất nhiều trong những loạt trận cực kì quan trọng sắp tới khi đối đầu với họ chính là đương kim vô địch của LPL mùa Hè 2022 - JDG. JDG đang sở hữu cặp đôi đường dưới cực kì mạnh là Hope và Missing, trong khi rừng và đường trên là cặp đôi "ăn thịt" nổi tiếng của LMHT xứ Trung - 369 và Kanavi.

T1 và JDG sẽ thi đấu tại Atlanta cho trận mở màn của 2 cặp trận bán kết vào ngày thứ 7, 29 tháng 10 sắp tới.
Xem thêm: RNG Wei: "Chúng tôi không thể theo kịp meta mới"

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang