Riot Games đang chuẩn bị một buổi lễ tham vọng nhất từ trước tới nay tại CKTG 2022

Một chú ngựa ô đi vào lịch sử sẽ tranh chức vô địch với đội tuyển đang tìm về ngôi vương của mình sau 5 năm, và tất nhiên buổi lễ khai mạc sẽ không thể qua loa được.

Trận chung kết của giải đấu CKTG Liên Minh Huyền Thoại sắp sửa được diễn ra. Hai đội cuối cùng sẽ đối đầu trước đám đông ở Chase Center, San Francisco vào ngày chủ nhật sắp tới. Nhưng trước khi đi vào tâm điểm của loạt trận, người hâm mộ LMHT từ xa và cả ở khu vực này đều sẽ chứng kiến một buổi lễ khai mạc tham vọng nhất từ trước đến nay do Riot Games thực hiện.

Riot Games đang chuẩn bị một buổi lễ tham vọng nhất từ trước tới nay tại CKTG 2022

Chase Center sẽ là nơi bung tỏa của "bản xây dựng sân khấu tham vọng nhất từ trước đến nay" của Riot, theo như giám đốc sáng tạo toàn cầu của Riot Games Esports, Carrie Dunn đã nói. Với việc chọn địa điểm vào đầu năm 2021, Riot đã bắt đầu hình thành ý tưởng cho lễ khai mạc vòng chung kết 2022 vào đầu tháng 2 cùng năm và bắt tay vào xây dựng dựa trên những kế hoạch được đề ra.
Xem thêm: Top 3 điều đáng chú ý tại CKTG 2022

Riot Games đang chuẩn bị một buổi lễ tham vọng nhất từ trước tới nay tại CKTG 2022 2

Dunn nói: "Đây là một sân khấu có đội ngũ tổ chức của chúng tôi làm việc suốt 96 giờ đồng hồ. Chúng tôi đang nâng 470 nghìn pound bánh răng lên không trung như một phần của chương trình." Mục tiêu của buổi lễ này theo như Dunn nói là "tạo ra một vài khoảnh khắc đáng ngạc nhiên" trong suốt buổi biểu diễn đến người hâm mộ dù là ở nhà hay ở sân vận động. Với nhiều công nghệ khác nhau, quang cảnh của lễ khai mạc chắc chắn sẽ thay đổi mạnh mẽ trong phần trình diễn này.
Xem thêm: LMHT: T1 và DRX sẽ xô đổ hàng loạt kỷ lục tại trận Chung Kết CKTG 2022 sắp tới

Riot Games đang chuẩn bị một buổi lễ tham vọng nhất từ trước tới nay tại CKTG 2022 3

Bằng cách chia lễ khai mạc thành 3 phần, Riot đã đảm bảo mang lại điều gì đó độc đáo cho mỗi màn trình diễn trong khi vẫn tạo ra cảm giác gắn kết trên sân khấu. Những điều độc đáo này nhằm mục đích nâng cao hơn nữa chủ đề "One & Only" của sự kiện. Khát vọng và tham vọng của Riot là tạo ra một chương trình không chỉ có một không hai mà còn "cảm thấy như nó không thể sao chép, không thể bắt chước, không thể thực sự được so sánh trong nhiều năm tới."
Xem thêm: LMHT: Lineup của RNG rất có thể sẽ đường ai nấy đi vào mùa giải năm sau

 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang