LMHT: Faker lên tiếng cầu cứu vì lịch trình quay quảng cáo và gameshow quá dày đặc

Dù còn phải chờ một quãng thời gian mới đến LCK Mùa Hè 2021 nhưng Faker lại phải bù đầu trong hàng tá hợp đồng quảng cáo và không còn thời gian để nghỉ ngơi

Kết thúc LCK Mùa Xuân 2021 với kết quả hạng 4 chung cuộc, Faker và những người đồng đội của mình đáng lý ra phải có một quãng thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đại chiến mùa hè, bởi quan trọng là họ không cần phải vướng bận quá nhiều về giải đấu MSI sắp tới.

Tuy nhiên cộng đồng game thủ LMHT tại Hàn Quốc mới đây đã phát hiện ra được rằng Faker không hề được nghỉ ngơi như nhiều người vẫn nghĩ, mà hiện tại anh đang phải liên tục tham gia vào những chương trình truyền hình hay quảng cáo. Sẽ không có gì đáng để bàn cãi khi mà người hâm mộ không tận mắt thấy Faker phải kêu cứu trước một lịch trình làm việc quá dày đặc như hiện tại.

LMHT: Faker lên tiếng cầu cứu vì lịch trình quay quảng cáo và gameshow quá dày đặc

"- Gumayusi: Anh ơi anh đang đâu rồi? - Faker: Anh đang đi quay chương trình." - Đoạn chat giữa Faker và Gumayusi hé lộ lịch trình làm việc của Faker

Trên kênh stream gần đây nhất của Ellim thì Faker cũng đã bất ngờ gửi một đoạn tin nhắn khó hiểu đến với người đàn em của mình. Tuy nhiên khi Ellim hỏi chuyện thì Faker lại nhanh chóng đánh trống lảng và chỉ cười mà thôi.

LMHT: Faker lên tiếng cầu cứu vì lịch trình quay quảng cáo và gameshow quá dày đặc 2

Nhanh chóng cộng đồng game thủ đã tìm hiểu ý nghĩa thật sự của đoạn mật mã này và phát hiện ra rằng đoạn ký tự của Faker tương ứng với những vị trí các nút trên bàn phím gõ tiếng Hàn, nếu gõ ra được thì chúng ta sẽ biết ý nghĩa của nó là "살려줘" (viết gọn của cụm "살려 주세요" có nghĩa là "cứu tôi, giúp tôi với" hay nặng nề hơn là "cứu mạng"). 

Lời cầu cứu này đã khiến rất nhiều người hâm mộ không khỏi sốc, bởi chắc chắn Faker đã phải mệt mỏi lắm mới phải than thở với những người đàn em của mình như thế này. Nhưng vì sợ ảnh hưởng đến công ty nên việc biểu lộ cảm xúc của anh chàng cũng chỉ có thể được thể hiện qua "mật mã" mà thôi.

Kể từ khi SKT T1 chuyển sang thành T1 thì tổ chức này đã bị cộng đồng game thủ hâm mộ lên tiếng chỉ trích liên hồi vì "làm kinh tế" quá thường xuyên. Dù có một màn debut hoành tráng bằng chức vô địch LCK Mùa Xuân 2020 nhưng bao nhiêu đó vẫn chưa đủ để xoa dịu những sự giận dữ của người hâm mộ. Nguyên do là bởi những hợp đồng quảng cáo của T1 liên tục xuất hiện và người phải "chạy show" nhiều nhất chính là Faker.

LMHT: Faker lên tiếng cầu cứu vì lịch trình quay quảng cáo và gameshow quá dày đặc 3

Trong 1 năm trở lại đây thì Faker dường như không có nhiều thời gian nghỉ ngơi giữa các mùa giải, dù cho T1 liên tục vắng mặt trong 3 giải đấu quốc tế gần đâu nhất. Mới đây thì Faker đã được xác định là sẽ hoàn thành lịch trình quay của một chương trình chưa được đặt tên tại Onlive Plus studio cùng Cuzz và Keria.

Dù những thành viên khác của T1 cũng tham gia vào việc quảng cáo và hoạt động quảng bá hình ảnh là rất thường xuyên xảy ra giữa đối tác và các tổ chức Esports với nhau. Nhưng đáng chú ý là Faker vẫn có một lịch trình đóng quảng cáo dày đặc nhất, với hàng loạt những hợp đồng chỉ dành riêng cho mỗi một mình Faker mà thôi. Vậy nên hoạt động của Faker trong tổ chức luôn nhiều hơn hẳn so với những người đồng nghiệp.

LMHT: Faker lên tiếng cầu cứu vì lịch trình quay quảng cáo và gameshow quá dày đặc 4

Theo như một số ý kiến cho rằng ở độ tuổi của Faker thì anh cũng cần phải "tranh thủ" kiếm được càng nhiều tiền càng tốt, khi mà thời kì đỉnh cao của anh sẽ không còn kéo dài được lâu. Nhưng với những động thái của Faker nói trên thfi rõ ràng anh cũng cần thời gian để nghỉ ngơi với những hoạt động ngoài chuyên môn là tuyển thủ chuyên nghiệp của mình, bởi việc làm việc quá sức có thể ảnh hướng lớn đến tinh thần và phong độ của Quỷ Vương.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang