LMHT: Cộng đồng tôn Zeros lên làm "tiên tri" khi GAM Esports không thể đến với MSI 2021

Cộng đồng LMHT đã nhanh chóng réo tên Zeros khi anh chàng này đã tiên đoán "không trật phát nào" về việc VCS không thể đến với MSI 2021

Những gì mà Zeros từng nhắc đến trong buổi livestream "định mệnh" của mình giờ đã thành hiện thực khi mà đội tuyển vô địch VCS Mùa Xuân 2021 (ở đây là GAM Esports) đã không thể nào đến với MSI 2021 được. Cộng đồng LMHT lúc này đã nhanh chóng nhận ra được rằng Zeros chẳng khác gì một nhà "tiên tri" mới nổi của LMHT cả.

LMHT: Cộng đồng tôn Zeros lên làm tiên tri khi GAM Esports không thể đến với MSI 2021

Còn nhớ trong phát biểu của mình thì cựu tuyển thủ Đường trên của SBTC Esports đã lên tiếng rằng:  “Mong cho tình hình dịch căng căng chút xíu để mấy đội vô địch VCS không được đi MSI luôn”. Kết quả giờ đây cũng đã rõ khi mà GAM chẳng thể nào tham dự được MSI 2021 dù cho tình hình dịch bệnh tại Việt Nam đã được kiểm soát ổn thỏa.

LMHT: Cộng đồng tôn Zeros lên làm tiên tri khi GAM Esports không thể đến với MSI 2021 2

Trong thông báo của Riot Games, do những hạn chế từ quy định di chuyển và cách lý ở Việt Nam, cùng với việc không có những chuyển bay trực tiếp đến Iceland đã khiến cho GAM khó lòng xuất hiện tại MSI 2021. Nếu có chinh chiến được thì cũng rất khó khăn cho họ trong việc kịp trở về để chuẩn bị cho VCS Mùa Hè 2021.

LMHT: Cộng đồng tôn Zeros lên làm tiên tri khi GAM Esports không thể đến với MSI 2021 3

Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà Zeros được cộng đồng gọi là nhà "tiên tri", bởi tại thời điểm mà anh chàng nhận phải án phạt vĩnh viễn ở VCS, nhiều người đã đào lại bài đăng của "Ma Vương 2k" cách đây 2 năm trước với nội dung hoàn toàn trùng khớp với tình hình hiện tại.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang