LMHT: Cả Gwen và Viego sẽ không được phép xuất hiện tại MSI 2021

Vì một số nguyên nhân nên cả Gwen và Viego sẽ không xuất hiện tại MSI 2021 sắp tới

Theo như một thông báo mới nhất đến từ phía Riot Games thì họ đã xác nhận rằng MSI 2021 sẽ thi đấu với phiên bản 11.9 và trong giải đấu MSI lần này sẽ không có sự xuất hiện của cả Viego lẫn Gwen.

LMHT: Cả Gwen và Viego sẽ không được phép xuất hiện tại MSI 2021

Gwen - Búp Bê Ước Nguyện là một vị tướng mới chính thức cập bển phiên bản 11.8 của LMHT và hiện tại vẫn chưa biết vị tướng mới này sẽ có ảnh hưởng như thế nào đến meta của game hay không. Cũng chính vì thế mà Riot Games cũng quyết định sẽ không cho phép vị tướng này xuất hiện tại MSI 2021 nhằm đảm bảo tính cân bằng cho giải đấu.

LMHT: Cả Gwen và Viego sẽ không được phép xuất hiện tại MSI 2021 2

Tuy nhiên đối với Viego thì lại là một trường hợp khác khi mà vị tướng này từng xuất hiện từ phiên bản 11.2 của LMHT, tức là đã trải qua 7 phiên bản cập nhật khác nhau nhưng Riot Games vẫn chưa đủ tự tin để đưa vị tướng này vào môi trường chuyên nghiệp.

Nguyên nhân là do cơ chế quá đặc biệt của Viego khiến cho vị tướng này liên tục gặp lỗi và những lỗi này tồn đọng lâu đến nỗi Riot Games vẫn chưa thể nào chỉnh sửa được hết.

LMHT: Cả Gwen và Viego sẽ không được phép xuất hiện tại MSI 2021 3

Đây là một điều vô cùng đáng tiếc bởi Viego vẫn được đánh giá là một vị tướng Đi rừng rất mạnh, thậm chí là nhiều người còn khẳng định Hắc Diệt Đê Vương còn có thể đảm nhận vị trí Đường trên và Đường giữa nữa cơ.

Đại diện của Riot Games cũng chia sẻ rằng: “Thật đáng tiếc khi không có Viego bởi vị tướng này là một phần của meta thi đấu, nhưng chúng tôi tin rằng, đây là quyết định đúng đắn với tình trạng hiện tại. Viego chắc chắn sẽ không có mặt tại MSI 2021”

MSI 2021 sẽ được tổ chức tại thành phố Reykjavík của Iceland và thời gian diễn ra dự kiến của giải đấu này sẽ là từ ngày 06/05 cho đến hết ngày 23/05. Những đội tuyển đủ tiêu chuẩn sẽ thi đấị tại khu tổ hợp thể thao trong nhà Laugardalshöll tại thành phố này và hiện đã có 6/12 đội tuyển được xác nhận sẽ tham dự giải đấu, bao gồm một số đội tuyển mới như DAMWON Kia, Cloud9 hay MAD Lions.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang