LMHT: Faker và Teddy thể hiện phong độ gánh đội cực tốt với chiến thắng thứ 2 tại LCK Mùa Hè 2021

Faker dường như đã có thể lấy lại được phong độ của bản thân bằng một chiến thắng áp đảo trước Fredit BRION

Vào ngày hôm qua thì T1 Esports đã có một trận đấu tương đối nhẹ nhàng trước một đối thủ không được đánh giá quá cao là Fredit BRION. Kết quả dường như ai cũng có thể đoán được khi mà Faker và những người đồng đội đã thể hiện một phong độ chắc chắn để rồi giành lấy thắng lợi dễ dàng với tỷ số 2-0.

LMHT: Faker và Teddy thể hiện phong độ gánh đội cực tốt với chiến thắng thứ 2 tại LCK Mùa Hè 2021

Dù có những tình huống xử lý lỗi tại đầu mỗi ván đấu nhưng T1 vẫn thể hiện phong độ vô cùng ổn định của mình khi triển khai đội hình cực kì tốt trong những tình huống giao tranh tại những mục tiêu lớn.

Dù cho Fredit BRION có được những lợi thế ban đầu nhưng họ lại chẳng thực hiện được chiến thuật lăn cầu tuyết khi mà đội hình của T1 vận hành quá chặt chẽ với nhau. T1 vẫn giữ lấy thế mạnh của mình đó là giao tranh vào cuối game để giành lấy thắng lợi vô cùng dễ dàng trước một đối thủ yếu thế hơn mình.

Trong trận đấu này thì Faker và Teddy đã có thể tỏa sáng, cụ thể là Quỷ Vương đã đạt được cả 2 danh hiệu MVP trong 2 ván đầu với những pha xử lý tuyệt vời của mình, còn Teddy lại ghi nhận một cột mốc cá nhân đáng nhớ, đó chính là 1500 điểm hạ gục tại đấu trường LCK.

LMHT: Faker và Teddy thể hiện phong độ gánh đội cực tốt với chiến thắng thứ 2 tại LCK Mùa Hè 2021 2

LMHT: Faker và Teddy thể hiện phong độ gánh đội cực tốt với chiến thắng thứ 2 tại LCK Mùa Hè 2021 3

BRO có thể nói là một đội tuyển không quá mạnh nhưng đây cũng là một chiến thắng có ý nghĩa quan trọng đối với tập thể T1 khi họ cố gắng lấy những lợi thế về điểm số cho bản thân trước khi phải đối đầu với những đối thủ sừng sỏ trong những trận đấu sắp tới. Bởi khi chỉ mỗi DWG KIA mà những đội tuyển như Gen.G Esports, DragonX hay KT Rolster cũng đang mạnh lên từng ngày và không hề dễ dàng để đánh bại.

Nếu có thể duy trì một phong độ thi đấu ổn định như hiện tại thì khả năng mà T1 kết thúc Vòng bảng LCK Mùa Hè 2021 trong vị trí Top 3 là hoàn toàn trong tầm tay của họ.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang