LMHT: T1 bất ngờ được xem là một trong những đội tuyển đáng gờm nhất tại LCK Mùa Hè 2021

Dù có một phong độ không thật sự tốt tại giải đấu mùa xuân nhưng T1 lại đang dần lấy lại đươc nhịp đấu và

Vừa qua thì Gen.G Esports đã có một chiến thắng trước đội tuyển Hanwha Life Esports tại khuôn khổ Vòng bảng của LCK Mùa Hè 2021 và người đội trưởng Ruler cũng đã có một cuộc trả lời phỏng vấn với giới truyền thông Hàn Quốc về chiến thắng của đồng đội.

Có thể thấy Gen.G là một trong số ít những đội tuyển hiếm hoi chưa phải nhận lấy thất bại nào tại LCK Mùa Hè 2021 (cùng với Afreeca Freecs và Nongshim RedForce) sau 2 vòng đấu. Điều này cũng đã phần nào cho thấy được rằng giải đấu mùa hè sẽ vô cùng khốc liệt, khi mà các đội tuyển đều hướng đến mục tiêu đó là giành lấy chiếc vé đến với CKTG 2021.

LMHT: T1 bất ngờ được xem là một trong những đội tuyển đáng gờm nhất tại LCK Mùa Hè 2021

Trong buổi phỏng vấn này thì Ruler vẫn không đồng tình với lập luận rằng khoảng cách giữa các đội tuyển tại LCK đang dần được thu hẹp, dù cho có khá nhiều nguồn tin rỏ rỉ cho rằng các đội tuyển thuộc top đầu đang có một kết quả đấu tập không mấy khả quan với những đội yếu hơn, nhưng bản thân Ruler vẫn không cho rằng đó là một minh chứng thuyết phục:

"Ai cũng hiểu kết quả đấu tập thường không phản ánh được quá nhiều. Một số vị tướng có thể thoải mái sử dụng trong các trận đấu tập, nhưng sẽ không có cơ hội xuất hiện trong các trận đấu chính thức. Bên cạnh đó, sự thay đổi về tính chiến thuật trong trò chơi vẫn là điều cốt lõi, vì vậy tôi không đồng ý với quan điểm này.

Để mà nói về mối đe dọa lớn nhất đối với Gen.G ở giải lần này. Tôi xin phép gọi tên T1. Họ đã thể hiện rất tốt cả trong đấu tập lẫn các trận đấu gần đây."

Và bất ngờ thay thì người chơi Hỗ trợ của DWG KIA - BeryL cũng đã có một nhận định tương đối giống với Ruler, chỉ là đánh giá của anh có đôi chút khác biệt. Cụ thể thì BeryL nhận đỉnh ằng việc gặp phải T1 từ sớm và giành lấy chiến thắng là một điều may mắn bởi T1 thường có một khởi đầu không thật sự tốt tại đầu mùa giải và việc có được một chiến thắng từ sớm trước trận tái đấu ở lượt về là điều hoàn toàn cần thiết.

LMHT: T1 bất ngờ được xem là một trong những đội tuyển đáng gờm nhất tại LCK Mùa Hè 2021 2

Dù T1 không còn giữ vị thế là một đội tuyển mạnh nhất LCK nhưng Faker và những người đồng đội của mình luôn là một thế lực đáng sợ, nhất là khi bước vào giai đoạn nước rút của mùa giải.

Trong trận đấu với DK thì có nhiều thời điểm T1 đã đi rất gần đến chiến thắng , tuy nhiên với những sai lầm cá nhân đã khiến cho họ phải hứng chịu trận thua thứ 7 liên tiếp trước DK. Nhưng kết quả 1-2 trước DK cũng đã phần nào cho thấy rằng T1 đang dần hoàn thiện lối chơi của mình, đồng thời minh chứng rằng lối chơi của DK không phải là không có cách để hóa giải.

LMHT: T1 bất ngờ được xem là một trong những đội tuyển đáng gờm nhất tại LCK Mùa Hè 2021 3

Chưa kể meta của LMHT hiện tại đang ủng hộ rất nhiều to T1 khi mà những vị tướng chủ lực đường đơn đang được buff mạnh, vì vậy đội tuyển này dù không có nhiều cơ hội để cạnh tranh cho chức vô địch nhưng ít nhất họ cũng là một cái tên sáng giá cho vị trí top 4 của LCK Mùa Hè 2021.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang