LMHT: Saigon Buffalo bất ngờ ngỏ ý muốn đấu tập với Đương kim Vô địch MSI 2021

Sau khi hoàn thành việc đấu tập với DRX thì Saigon Buffalo lại có ý định muốn được đầu tập với đội tuyển Đương kim Vô địch MSI 2021

Cách đây không lâu thì HLV Ren của đội tuyển LMHT Saigon Buffalo đã bất ngờ hé lộ một thông tin đáng chú ý, đó chính là đội tuyển này sẽ có một lịch đấu tập (train) cùng với một đội tuyển thuộc LCK đó là DragonX. Dù DRX hiện không có quá nhiều siêu sao trong đội hình nhưng đây vẫn là một đội tuyển mạnh hiện đang thuộc Top 5 đội mạnh nhất LCK Mùa Xuân 2021.

LMHT: Saigon Buffalo bất ngờ ngỏ ý muốn đấu tập với Đương kim Vô địch MSI 2021

Đây có thể được xem là một tin đáng mừng đối với SGB khi có thể được học hỏi nhiều hơn từ những người đồng nghiệp tại Hàn Quốc để có thể "phục thù" GAM Esports sau thất bại 1-3 tại Chung kết VCS Mùa Xuân 2021 vừa qua.

LMHT: Saigon Buffalo bất ngờ ngỏ ý muốn đấu tập với Đương kim Vô địch MSI 2021 2

Nhận thấy được rằng đội tuyển của mình đang có ý định thăng tiến sức mạnh bằng cách luyện tập với những tuyển thủ sừng sỏ thì một người hâm mộ đã bất ngờ lên tiếng rằng hiện tại nhà Đương kim vô địch MSI 2021 - RNG cũng đang mở rộng việc nhận những lời mời đấu tập từ các đội tuyển quốc tế.

LMHT: Saigon Buffalo bất ngờ ngỏ ý muốn đấu tập với Đương kim Vô địch MSI 2021 3

LMHT: Saigon Buffalo bất ngờ ngỏ ý muốn đấu tập với Đương kim Vô địch MSI 2021 4

Với thông tin được PGG Pabu chia sẻ thì việc một Á Quân của VCS như SGB có ý ngỏ lời đấu tập sẽ không phải là một vấn đề gì khó khăn. Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại thì LPL Mùa Hè 2021 đã chính thức bắt đầu và điều này sẽ khiến cho lịch trình của RNG trở nên dày đặc hơn bao giờ hết. Vì vậy việc có thể book một lịch train với đội tuyển này chắc chắn sẽ khá khó khăn.

LMHT: Saigon Buffalo bất ngờ ngỏ ý muốn đấu tập với Đương kim Vô địch MSI 2021 5

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang