LMHT: TheShy sẽ không thể thi đấu trận mở màn với Suning Gaming tại LPL Mùa Hè 2021

Vì một số lý do mà TheShy sẽ không thể xuất hiện tại trận mở màn LPL Mùa Hè 2021 trước đối thủ Suning Gaming

Tại LPL Mùa Hè 2021 sắp tới thì Invictus Gaming sẽ không có quá nhiều sự thay đổi trong đội hinh ra quân của mình. Ngoài những tuyển thủ quen thuộc như TheShy, Rookie,…thì đội tuyển này còn hé lộ thêm những cái tên mới đến từ đội tuyển trẻ của mình.

Tuy nhiên IG hiện đang gặp phải một rắc rối nhỏ, đó là HLV trưởng NoFe và siêu sao đường trên TheShy vẫn chưa thể đến Trung Quốc kịp thời được do tình hình dịch bệnh, kèm theo đó là những vấn đề về VISA. Vì lý do này nên cả 2 người sẽ không thể xuất hiện ở tuần thi đấu đầu tiên của giải đấu.

LMHT: TheShy sẽ không thể thi đấu trận mở màn với Suning Gaming tại LPL Mùa Hè 2021

IG sẽ có một trận khai mạc tại giải đấu mùa hè với Suning Gaming và việc thiếu vắng TheShy có thể được xem là một bật lợi lớn đối với nhà Đương kim vô địch 2018 này. Cụ thể thì tuyển thủ trẻ tuôi  iG.neny sẽ là cái tên thay thế cho TheShy tại vị trí Đường trên của mình.

Trong khi đó thì SofM và những người đồng đội sẽ có thể tự tin hơn vào chiến thắng trước một IG đang không có đủ lực lượng mạnh nhất. Trong khi đó thì Suning vẫn giữ nguyên đội hình của giải mùa xuân để chinh chiến cho giải đấu mùa nè sắp tới.

LMHT: TheShy sẽ không thể thi đấu trận mở màn với Suning Gaming tại LPL Mùa Hè 2021 2

Dù không còn là một trong những cái tên mạnh nhất của LPL nhưng IG và SN vẫn đủ khả năng để có thể cạnh tranh giành lấy chiếc vé đến với CKTG 2021 sắp tới. Đây cũng là một cặp đấu đáng chú ý vào buổi chiều ngày 07/06 vào lúc 16h (theo giờ Việt Nam).

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang