LMHT: Khan có động thái đổi tên sau MSI 2021 với quyết tâm giành lấy chức Vô địch CKTG 2021

Sau thất bại của DK tại MSI 2021 thì Khan cũng cảm thấy vô cùng thất vọng trước kết quả của bản thân trước đại diện đến từ Trung Quốc

Sau khi DWG KIA phải nhận lấy một thất bại cay đắng sau khi MSI 2021 kết thúc thì ngoài Caynon, ShowMaker ra thì Khan cũng cảm thấy vô cùng thất vọng, khi mà anh là thành viên duy nhất của DK chưa giành được bất kì danh hiệu quốc tế nào trong suốt sự nghiệp của mình. Ngay cả khi gia nhập vào một đội hình được cho là "mạnh nhất thế giới" DWG KIA thì có lẽ vinh quang vẫn không chịu mỉm cười với anh chàng này.

Và sau khi trở về Hàn Quốc thì anh chàng tuyển thủ Đường trên của DK này đã có một động thái đáng chú ý, đó chính là đổi tên tài khoản của mình tại máy chủ LMHT Hàn Quốc thành  "Two more Chance" (2 cơ hội nữa). 

"Cơ hội" mà Khan nhắc đến ở đây được đoán là 2 chức vô địch LCK Mùa Hè 2021 và CKTG 2021 sắp tới, bởi năm 2021 này có thể coi như là mùa giải cuối cùng mà Khan có thể giành lấy được những danh hiệu danh giá nhất thế giới của mình trước khi phải thực hiện nghĩa vụ quân sự vào năm 2022.

LMHT: Khan có động thái đổi tên sau MSI 2021 với quyết tâm giành lấy chức Vô địch CKTG 2021

Cụ thể thì vào năm 2022 thì Khan đã đến tuổi để có thể thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Hàn Quốc và tuyển thủ này cũng đã từng chia sẻ bản thân anh đã có ý định giải nghệ sau khi rời khỏi FunPlus Phoenix hồi cuối năm 2020. Nhưng với một cuộc gọi đến từ người thầy cũ kkOma đã chính là thứ giúp anh có thể lại tiếp tục quay trở lại với đấu trường LMHT chuyên nghiệp.

Hiện tại thì Khan đang thay thế cho vị trí của Nuguri tại DWG KIA và tại đấu trường LCK thì DK vẫn thể hiện sự áp đảo hoàn toàn của mình so với phần còn lại của nền LMHT Hàn Quốc, đồng thời giành lấy chức vô địch LCK Mùa Xuân 2021 một cách dễ dàng.

LMHT: Khan có động thái đổi tên sau MSI 2021 với quyết tâm giành lấy chức Vô địch CKTG 2021 2

Nhưng khi mà khu vực LMHT Trung Quốc càng ngày càng trỗi dậy mạnh mẽ thì cơ hội để cho DWG KIA có thể giữ ngôi vương của mình tại CKTG 2021 lại trở nên khó khăn hơn bao giờ hết và Khan chắc chắn phải nỗ lực hơn rất nhiều để có thể giành lấy được một danh hiệu quốc tế danh giá nhất cho bản thân trước khi giải nghệ.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang