LMHT: KkOma vẫn tự tin khẳng định T1 hoàn toàn có thể giành lấy chức Vô địch LCK Mùa Hè 2021

Dù T1 hiện không có một phong độ thật sự tốt nhưng kkOma vẫn tin tưởng vào đội tuyển học trò cũ của mình có thể làm nên được thành công trong năm 2021 này

Trong thời điểm mà LCK Mùa Hè 2021 chuẩn bị khởi tranh thì phía BTC của giải đấu cũng đã tổ chức một buổi hợp báo truyền thông trước mùa giải, tại đây cũng có sự góp mặt của những đại diện tham dự LCK Mùa Hè 2021 (gồm những HLV và đội trưởng của từng đội). Buổi họp báo này cũng chính là cơ hội để cho các đội tuyển có thể giải đáp những thắc mắc của giới báo chí, đồng thời đánh giá đâu chính là cái tên có khả năng vô địch LCK tại mùa giải này (không tính đội tuyển của chính họ).

Và kết quả bầu chọn có 6 đội tuyển lựa chọn DWG KIA, 3 đội tuyển lựa chọn Gen.G Esports để trở thành ứng cử viên hàng đầu cho vị trí Vô địch LCK Mùa Hè 2021. Tuy nhiên chỉ có mỗi DWG KIA, cụ thể là HLV kkOma vẫn tin tưởng và bầu chọn cho đội tuyển cũ của mình là T1 có thể đăng cai vô địch. Vị HLV trưởng của DK tin rằng T1 chính là cái tên có khả năng cao nhất trong việc giành lấy chức vô địch LCK mùa giải này.

LMHT: KkOma vẫn tự tin khẳng định T1 hoàn toàn có thể giành lấy chức Vô địch LCK Mùa Hè 2021

Để giải thích cho sự lựa chọn của mình thì vị HLV này đã lên tiếng khẳng định sự lựa chọn của mình là có cơ sở chứ không hề cảm tính, mà là do những đánh giá chuyên môn thuần túy của mình. Sau một giải đấu mùa xuân có nhiều biến động về đội hình thì T1 sẽ trở nên mạnh mẽ hơn trong giải đấu mùa hè, khi mà đội tuyển này đã tìm ra được một đội hình ổn định nhất của họ.

Tại giải đấu mùa hè sẽ mang tính cạnh tranh mạnh mẽ hơn so với giải đấu mùa xuân, bởi ngoài danh hiệu khu vực ra thì đây cũng là cơ hội lớn để cho các đội tuyển tại LCK giành lấy chiếc vé đến với CKTG 2021. kkOma cũng cho biết rằng DK chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại giải đấu này chứ không thể đi thẳng đến chức vô địch dễ dàng như tại giải đấu mùa xuân được.

LMHT: KkOma vẫn tự tin khẳng định T1 hoàn toàn có thể giành lấy chức Vô địch LCK Mùa Hè 2021 2

Tất nhiên ý kiến của KkOma cũng khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng, khi mà anh vẫn còn dành sự ưu ái của bản thân cho đội tuyển cũ. Thực tế thì ngay cả trong thời kỳ hoàng kim của mình, T1 cũng hiếm khi có được phong độ tốt tại giải đấu mùa hè, bởi kể từ năm 2015 cho đến nay thì họ chỉ vô địch được LCK Mùa Hè 2 lần trong tổng số 6 lần tham dự.

Đội hình của T1 dù đã được xem như hoàn chỉnh nhưng thực tế thì những trụ cột của đội cũng không thật sự quá khác biệt so với mùa giải 2020. Thậm chí vấn đề phong độ vẫn còn nhiều cách biệt lớn khi họ để thua Gen.G với tỷ số 0-3.

Nhưng chúng ta cũng có thể nhận thấy được rằng với đội hình của T1 hiện tại thì họ hoàn toàn có thể giành được chiếc vé đến CKTG 2021 và đây cũng chính là mục tiêu lớn nhất của đội tuyển này nhằm lấy lại được vinh quang ngày trước.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang