LMHT: Riot Hàn Quốc có ý định đưa Viego vào LCK Mùa Hè 2021 khiến game thủ không khòi lo lắng

Liệu một vị tướng còn chứa đựng quá nhiều bug như Viego có đủ điều kiện để xuất hiện tại một giải đấu chuyên nghiệp hay không?

Theo như những chia sẻ của Riot Games trong nhiều ngày trước thì công cuộc sửa lỗi cho Viego sẽ có thể kéo dài thêm vài tháng nữa, điều này đồng nghĩa với việc Viego sẽ khó có thể xuất hiện tại những giải đấu chuyện nghiệp của năm 2021, hay ít nhất là trước khi những giải dấu mùa hè chính thưc kết thúc.

LMHT: Riot Hàn Quốc có ý định đưa Viego vào LCK Mùa Hè 2021 khiến game thủ không khòi lo lắng

Tuy nhiên theo như thông báo mới nhất từ phía đại diện Ban tổ chức của LCK đã hé lộ một thông tin rằng có khả năng 2 vị tướng Gwen và Viego được phép xuất hiện tại giải đấu LCK Mùa Hè 2021.

Gwen là một trường hợp có thể hiểu được khi mà vị tướng này vì chỉ mới ra mắt gần đây nên không được xuất hiện tại MSI 2021 để kiểm tra độ cân bằng của cô ta. Sau khi MSI 2021 kết thúc thì Gwen cũng đủ điều kiện để có thể gơp mặt tại những giải đấu chuyên nghiệp Mùa Hè, hay xa hơn nữa là CKTG 2021.

LMHT: Riot Hàn Quốc có ý định đưa Viego vào LCK Mùa Hè 2021 khiến game thủ không khòi lo lắng 2

Nhưng đối với Viego thì đây lại là một trường hợp hoàn toàn khác khi mà những lỗi xuất hiện trong vị tướng này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, thậm chí vẫn chưa có gì có thể chắc chắn được rằng những lỗi của Viego có thể được sửa ngay trong đầu tháng 6, thời điểm mà LCK Mùa Hè 2021 khởi tranh.

Cũng bởi vì lý do này nên khi nghe đến việc Viego có thể sẽ được xuất hiện tại LCK Mùa Hè 2021 đã khiến cho một bộ phận lớn game thủ cảm thấy không thật sự an tâm, dù bản thân họ cũng từng mong muốn rằng vị tướng độc đáo như Viego có thể xuất hiện tại đấu trường chuyên nghiệp một ngày không xa.

LMHT: Riot Hàn Quốc có ý định đưa Viego vào LCK Mùa Hè 2021 khiến game thủ không khòi lo lắng 3

Bản thân của Viego hiện tại đang tiềm ẩn rất nhiều những nguy cơ lỗi game, đặc biệt là khi hắn ta xuất hiện tại một giải đấu lớn thì nguy cơ khiến cho những diễn biến xấu có thể xảy ra bất kì lúc nào. 

Hàng loạt những bình luận của game thủ đã yêu cầu Riot Games Hàn Quốc không nên đưa vị tướng này vào giải đấu LCK cho đến khi những lỗi của hắn được khắc phục một cách hoàn toàn. Một vị tướng tiềm ẩn nhiều nguy cơ lỗi game như Viego không thể được xuất hiện tại một giải đấu chuyên nghiệp vì có thể khiến cho một trận đấu gặp rất nhiều rắc rối không đáng có.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang